Sống khoẻ

Xuất tinh sớm ở nam giới – chứng bệnh khó nói

Xuất tinh sớm là một trong những căn bệnh khó nói. Về lâu dài, nó gây ra những áp lực về tâm lý, nhu cầu sinh lý không được thỏa mãn, ảnh hưởng rất lớn đến sinh lý và sức khỏe của anh em.

Theo các chuyên gia, tỉ lệ nam giới xuất tinh sớm đang có xu hướng ngày một gia tăng và trẻ hóa. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều nam giới có tâm lý ngần ngại khi mắc phải bệnh nhạy cảm, dẫn đến không chịu đi khám. Do đó, để điều trị xuất tinh sớm, hãy vượt qua sự e ngại và thẳng thắn trao đổi với bác sĩ. Việc tìm hiểu về nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị xuất tinh sớm là vô cùng quan trọng.


Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới đạt được cực khoái và xuất tinh quá nhanh. Không thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh, có thể xảy ra trước hoặc ngay khi bắt đầu "cuộc yêu". Nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm có thể bắt nguồn từ nhiều yếu tố.

Xuất tinh sớm khiến cho nam giới luôn ở trong tình thế vội vàng, hoặc gắn liền với cảm giác tội lỗi hay lo lắng. Đôi khi đàn ông cũng nhanh chóng về đích là bởi sức ép từ bạn đời luôn muốn làm cho xong. Hoặc xuất tinh sớm là hậu quả của một trục trặc thể chất như nhiễm trùng tuyến tiền liệt hay đường tiết niệu…

Xuất tinh sớm là căn bệnh khó nói và bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân

Một số nghiên cứu cũng chỉ ra các chất kích thích có trong rượu, bia, thuốc lá… cũng là nguyên nhân khiến nam giới xuất tinh nhanh. Yếu tố tâm lý cũng ảnh hưởng đáng kể, bởi hầu hết đàn ông, xuất tinh sớm sẽ xuất hiện trong những lúc bị stress hoặc sức khoẻ kém.

Khi bị xuất tinh sớm, đa phần người bệnh đều rất căng thẳng. Thậm chí tìm cách giấu bệnh, né tránh chuyện "chăn gối". Bởi họ cảm thấy tự ti với khả năng "gường chiếu" của mình. Đặc biệt, tỷ lệ xuất tinh sớm đang có xu hướng trẻ hóa.

Ngay cả những bạn trẻ ở độ tuổi 28-30 cũng bị xuất tinh sớm. Tình trạng này khiến cho họ vô cùng lo lắng, tự ti, cố gắng che giấu việc mình mắc bệnh. Hoặc có nhiều nam giới đi khám cũng không chủ động chia sẻ tình trạng của mình cho bác sĩ.

Khắc phục xuất tinh sớm, an toàn hiệu quả

Xuất tinh sớm không chỉ riêng ai, nam giới nào cũng có thể là đối tượng của bệnh. Trong trường hợp anh em bị xuất tinh sớm trong thời gian dài. Có áp dụng các biện pháp cải thiện, thay đổi nhưng vẫn không khắc phục rõ rệt.

Lúc này, người bệnh nên đến các cơ sở y tế nam khoa uy tín để thăm khám, tìm ra nguyên nhân, đánh giá tình trạng. Sau khi thăm khám cụ thể, có kết luận, bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị hiệu quả với từng người.

Các bác sĩ nam học khuyến cáo: Người bệnh nên chú ý thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi kết hợp cùng phác đồ điều trị của bác sĩ nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

Phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội là một trong những cơ sở khám chữa bệnh nam khoa có uy tín, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao trực tiếp tư vấn, khám và điều trị nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Hiện phòng khám áp dụng đa dạng nhiều kỹ thuật khác nhau trong điều trị xuất tinh sớm. Tùy vào từng tình trạng bệnh, nguyên nhân mà phác đồ cụ thể sẽ khác nhau như:

– Cắt bao quy đầu chữa xuất tinh sớm với những trường hợp bị dài, hẹp bao quy đầu khiến bao quy đầu không tự lộn nên quá nhạy cảm dẫn tới xuất tinh không kiểm soát;

– Chữa xuất tinh sớm bằng Đông –tây y kết hợp giúp bổ thận, tráng dương, kéo dài thời gian quan hệ;

– Dùng các thiết bị y tế chuyên khoa khác như thiết bị phục hồi chức năng nam khoa, vật lý trị liệu,…

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại khiến cho việc đánh giá, chẩn đoán diễn ra nhanh chóng. Điều trị xuất tinh sớm đạt hiệu quả cao, không gây tác dụng phụ, không cần nằm viện. Rất nhiều bệnh nhân đã phục hồi được chức năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ sau khi điều trị.

Bách Nguyên (Theo suckhoedoisong)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram