Giải trí

Vũ Tiến Đạt – Gương mặt trẻ tài năng của làng ảo thuật Việt

Bén duyên với ảo thuật từ năm 12 tuổi và kiên định theo đuổi giấc mơ trong suốt hàng chục năm. Đến nay, ảo thuật gia Tiến Đạt đã gặt hái được những thành công đáng nể, trở thành một trong những tên tuổi sáng giá nhất của bộ môn nghệ thuật này tại Việt Nam.

Xuất phát điểm từ số 0

Vũ Tiến Đạt được biết đến là một trong những gương mặt trẻ tài năng của làng ảo thuật Việt. Không chỉ được nhiều khán giả yêu mến bởi những màn ảo thuật sáng tạo, cuốn hút, Tiến Đạt còn truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ bởi chính hành trình chinh phục giấc mơ ảo thuật ấp ủ từ năm 12 tuổi của mình.



Hiệp hội ảo thuật gia quốc tế I.B.M (International Brotherhood of Magicians) có trụ sở tại Mỹ, là nơi quy tụ nhiều ảo thuật gia có tên tuổi và nổi tiếng trên toàn thế giới đến giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Để được chứng nhận bởi I.B.M, các ảo thuật gia phải trải qua nhiều cuộc thi khắt khe, chứng minh bằng những sản phẩm sáng tạo, độc đáo mang tính cá nhân cũng như những khía cạnh bổ sung khác. Bởi vậy, việc được I.B.M trao tặng giải thưởng là một trong những niềm vinh dự trong sự nghiệp hoạt động của bất kì ảo thuật gia nào.


Trở thành cử nhân kinh doanh trước khi thành ảo thuật gia

Để được gia đình ủng hộ theo đuổi sự nghiệp ảo thuật, Tiến Đạt cho biết, điều kiện là anh phải hoàn thành xong khóa học cử nhân kinh doanh trước khi tiếp tục theo đuổi đam mê. "Nếu là bạn bạn sẽ chọn thế nào? Từ bỏ giấc mơ thành ảo thuật gia từ bé hay là "mặc kệ" gia đình, kiên quyết làm theo lý tưởng của bản thân. Tiến Đạt khi đó cũng "đau đầu" suy nghĩ nhiều lắm. Sau cùng, mình quyết định chọn cân bằng cả 2 thứ. Đó là hoàn thành học kinh doanh trước, rồi sẽ tiếp tục theo ảo thuật. Nhưng cũng nhờ đam mê, muốn nhanh chóng theo đuổi sự nghiệp ảo thuật mà mình đã hoàn thành xong việc học nhanh hơn dự kiến" – Tiến Đạt cười cho biết.



Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram