Sống khoẻ

Uống cốc nước này vào buổi tối để làm tiêu tan mỡ thừa và giảm cân thần tốc

Chỉ cần uống cốc nước này vào buổi tối sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả, mỡ thừa sẽ tiêu biến đi, lấy lại cho bạn vòng eo thon gọn ngày nào. Nghe rất hấp dẫn nhưng lại không nhiều người biết.

1. Hiệu quả giảm cân khó tin khi uống mật ong pha nước ấm

Mật ong từ lâu đã được xem là thần dược trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đặc biệt là những kinh nghiệm giảm cân bằng mật ong và nước ấm từ lâu đã được nhiều chị em tin dùng.

Mật ong có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như vitamin nhóm B, vitamin C, kali, sắt, canxi và các chất chống oxy hóa… giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, làm đẹp, chống lão hóa…

Mật ong chứa hàm lượng năng lượng thấp, với 100gr mật ong, bạn cũng chỉ nạp vào cơ thể 294 calo.
Sau khi ăn no, chức năng tiêu hóa của dạ dày dễ suy giảm. Lúc này, uống một cốc nước ấm pha mật ong sẽ giúp tăng cường vai trò nhu động ruột, có thể thúc đẩy bài tiết axit dạ dày bình thường, rút ngắn thời gian đại tiện một cách đáng kể khiến bạn có cảm giác "nhẹ bụng" hơn. Như vậy cũng tránh được những tác động xấu của việc ăn tối quá đà.

Nên nhớ, trong mật ong chỉ chứa hàm lượng năng lượng rất thấp. 100gr mật ong chỉ đưa vào cơ thể 294 calo. Uống mật ong mỗi ngày, cơ thể cần thêm năng lượng để duy trì các hoạt động trong ngày và lượng mỡ thừa sẽ được đốt cháy để sinh ra năng lượng phục vụ cơ thể. Vì vậy, dù là đồ ngọt nhưng mật ong lại có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Một cốc nước ấm pha chút mật ong vào buổi tối không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ.
Bên cạnh đó, uống mật ong pha nước ấm vào buổi tối còn có tác dụng giúp bạn ngủ ngon bởi nó có thể điều chỉnh chức năng hệ thần kinh, làm giảm căng thẳng, thúc đẩy giấc ngủ và không có tác dụng phụ. Bởi vậy, ngay từ hôm nay, hãy nhớ uống một cốc mật ong pha nước ấm trước khi ngủ để giúp cơ thể bớt căng thẳng, cải thiện chất lượng giất ngủ hiệu quả hơn.

Trong 3 ngày đầu áp dụng cách giảm cân này, bạn hãy ăn đầy đủ 2 bữa sáng và trưa. Buổi tối thay vì ăn bình thường, hãy thay thế bằng một cốc nước ấm pha 1-2 thìa mật ong. Nếu cảm thấy đói, hãy uống thêm mật ong để tạo cảm giác no.

Sang ngày thứ 4, bạn chỉ nên ăn bữa sáng và tối, còn trưa thì cắt giảm và dùng mật ong thay thế. Trường hợp cảm thấy đói quá, bạn có thể ăn nhẹ bằng trái cây, súp rau củ.


Giảm cân bằng mật ong nước ấm đã nhiều người áp dụng và đem lại kết quả khá tốt. Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng cách sẽ gây hậu quả khó lường. Bởi vậy, bạn phải đặc biệt lưu ý các vấn đề sau:

– Không uống nước ấm mật ong khi đang đói: Mật ong chứa hàm lượng glucose rất cao, nguy hiểm cho quá trình hoạt động của thận.

Giảm cân bằng mật ong nước ấm đã nhiều người áp dụng và đem lại kết quả khá tốt. Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng cách sẽ gây hậu quả khó lường.
– Pha theo đúng tỉ lệ và uống khi nước còn ấm: Hãy pha vừa phải, không quá ngọt cũng không quá nhạt, và uống khi nước còn ấm để tránh bạn có thể bị đau bụng vì nước lạnh.

– Hạn chế tinh bột: Mật ong giúp hấp thụ các dưỡng chất rất tốt nên việc bạn nạp nhiều tinh bột sẽ khiến bạn có nguy cơ béo hơn khi kết hợp với mật ong.

– Kiên trì và kiên cường: Giảm cân bằng nước ấm pha mật ong là cách giảm cân tự nhiên nên bạn phải cực kì kiên cường, nhẫn nại vì sau 2 ngày đầu thực hiện, thường sẽ rơi vào trạng thái thèm ăn kinh khủng. Nếu không kiểm soát tốt, bạn sẽ ăn bù lại rất nhiều vào những ngày sau đó và đương nhiên cân nhặng lại tăng nhanh chóng mặt. Chưa kể việc ăn uống cho đã cơn thèm còn dễ dẫn đến rối loại hệ tiêu hóa do dạ dày phải làm việc quá tải.

Bách Nguyên (Theo suckhoegiadinh)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram