Sống khoẻ

Tiết lộ về "cậu nhỏ" dậy sớm

Mỗi sớm mai thức dậy, đa số nam giới đều thấy "cậu nhỏ" dậy sớm. Cùng với sự cương cứng đều đặn đó là ham muốn ái ân cũng nảy sinh.

Thực tế, thời điểm từ 4h – 7h có liên quan đến kích thích dục năng ở cánh mày râu và đây là thời gian dễ đạt đỉnh của họ. Đồng thời, đó còn là thời điểm phái mạnh có khuynh hướng cần phóng thích năng lượng nhanh chóng, muốn yêu vội và yêu ngay. Trung bình, một người đàn ông khỏe mạnh sẽ có vài đợt cương cứng trong một giấc ngủ ban đêm, mỗi đợt kéo dài từ 20-30 phút. Hiện tượng nam giới cương cứng vào sáng sớm đôi khi thể hiện quá trình lưu thông máu trong cơ thể nam giới diễn ra tốt. Hơn nữa, sức khỏe được hồi phục sau giấc ngủ, tinh thần thoải mái thì máu sẽ dồn nhiều về dương vật gây cương cứng. Một lý do khác cho sự cương cứng vào buổi sáng sớm ở nam giới là do hàm lượng testosterone thường dâng cao vào những giờ đầu tiên của ngày mới, nên  thúc đẩy "cậu nhỏ" nhanh chóng đứng dậy và sẵn sàng lâm trận lâu hơn.


Bách Nguyên (Theo suckhoedoisong)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram