Chia sẻ

Thực đơn hàng ngày: Oreo churros

Oreo churros là một món ăn vặt được nhiều bạn nhỏ yêu thích và có cách làm vô cùng đơn giản từ những chiếc bánh quy Oreo nổi tiếng.

Nguyên liệu 

100g bánh Oreo

100g bột mì

270ml nước lọc

1 quả trứng gà

Gia vị: Đường, bơ, muối, vanilla, dầu ăn

Cách làm

Bước 1 Xay bánh Oreo

Trước tiên, bạn sẽ dùng muỗng để tách phần kem bên trong bánh Oreo ra và để riêng. Sau đó, cho phần bánh quy vào trong cối xay để xay nhuyễn và cho vào tô.

Bước 2 Trộn bánh Oreo

Cho vào tô bánh Oreo đã xay nhuyễn 100g bột mì rồi khuấy đều.

Bắc một chiếc nồi lên bếp, cho vào nồi 270ml nước lọc, 25g đường, 45g bơ, 1/8 muỗng cà phê muối, 1 muỗng cà phê vanilla rồi khuấy đều và đun sôi.

Tiếp đến, bạn cho phần bánh Oreo đã xay nhuyễn vào nồi, tiếp tục khuấy đến khi tạo thành khối bột mịn thì cho ra tô. Tiếp theo, bạn cho vào khối bột Oreo 1 quả trứng gà và trộn đều.

Bước 3 Tạo hình bánh Oreo

Cho phần bột Oreo ở trên vào trong túi bắt kem và nặn ra thành những thanh bánh dài. Sau đó, bạn cho vào ngăn đông tủ lạnh trong khoảng 1 giờ.

Bước 4 Chiên bánh Oreo

Bắc một chảo dầu lên bếp đun sôi,  sau đó bạn cho từng thanh bánh Oreo vào chiên ngập dầu đến khi bánh chín thì gấp ra cho vào tô đường cát và lăn đều qua lại.

Bước 5 Thành phẩm

Cuối cùng, bạn dùng đũa để chọt vào giữa những thanh bánh sao cho chúng rỗng ruột.

Phần kem bánh Oreo được tách lấy ra ban đầu, bạn cho vào lò vi sóng khoảng 2 phút, trộn đều rồi cho vào túi bắt kem, nặn vào bên trong ruột của những thanh Oreo là hoàn thành.

Thưởng thức

Những thanh Oreo churros được chiên giòn bên ngoài, bên trong có độ mềm xốp, ăn cùng nhân kem béo ngậy sẽ là món ăn vặt ngon miệng mà bạn không nên bỏ qua. Với cách chế biến mới lạ này, Oreo churros sẽ được nhiều trẻ nhỏ yêu thích.

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram