Chia sẻ

Thực đơn hàng ngày: Cacao nước dừa

Bạn đã quen thuộc với món sinh tố cốt dừa cacao, những bạn đã thử qua món cacao nước dừa chưa? Nếu chưa thì mời bạn cùng vào bếp pha chế thức uống mới lạ, thơm ngon này nhé!

Nguyên liệu

100ml nước dừa

10ml sữa đặc

4g bột cacao

Nước đá

Cách làm 

Bước 1 Pha sốt cacao

Bạn hãy cho 2g bột cacao vào ly, thêm 20ml nước nóng, dùng cây đánh bọt để đánh cho bột cacao tan ra. Tiếp theo, bạn hãy cho vào 10ml sữa đặc vào, tiếp tục đánh cho hỗn hợp hòa quyện và sốt bông mịn.

Bước 2 Làm cacao nước dừa

Đầu tiên, bạn hãy cho nước đá vào ly. Kế đến, rót 100ml nước dừa vào ly. Rót sốt cacao lên trên cho đầy ly. Cuối cùng, bạn rắc bột cacao lên trên mặt để trang trí là hoàn thành.

Bước 3 Thành phẩm

Chỉ hai bước đơn giản là bạn đã hoàn thành món cacao nước dừa mát lạnh rồi đấy. Bạn có thể khuấy lên hoặc thưởng thức sốt cacao béo mịn trước rồi đến phần nước dừa mát lạnh bên dưới.

Thưởng thức

Món cacao nước dừa cho 2 lớp đẹp mắt. Lớp cacao mịn màng như bông, béo ngậy và đậm vị cacao, vị ngọt, béo, đăng đắng rất hài hòa. Nước dừa ngọt thanh, mát lạnh. Thức uống này là một món quà tuyệt vời cho những ngày nắng nóng.

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram