Đẹp plus

Sao Việt lăng xê 2 gam màu cho mùa mốt thu 2021

Trang phục gam hồng cánh sen và xanh lá cây được Minh Tú, Yến Trang, Khánh Linh, Châu Bùi... ưa chuộng ở mùa mốt hè thu 2021.

Hồng cánh sen

Sau thời gian màu trung tính hay trắng – đen "chiếm sóng" xu hướng thời trang, những gam màu bắt mắt được ưa chuộng trở lại. Trong đó gam hồng cánh sen nhận được nhiều tình cảm của phái đẹp thế giới và dàn sao Việt. Để không bị "sến", nhiều người đẹp Việt chuộng cách chọn trang phục khoe khoảng hở, áo cardigan thời thượng để tôn nét sexy.





Hoà cùng trào lưu diện trang phục hồng, khoe hoảng hở gợi cảm, Quỳnh Anh hoà trộn gam màu nữ tính với sắc độ đậm – nhạt khác nhau trên set đồ dệt kim.

Màu xanh lá

Nổi bật không kém gam hồng là trang phục thiết kế trên tông xanh lá. Đây cũng là xu hướng được các tín đồ thời trang, người đẹp Việt lăng xê từ đầu mùa hè. Với đặc trưng về sự tươi sáng và trẻ trung, gam xanh lá được các nhà mốt chọn lựa để tạo nên các mẫu trang phục tôn nét khoẻ khoắn cho người mặc. Cùng các mẫu đầm ôm body là thiết kế áo crop-top, quần jeans thể hiện sự năng động.





Tận dụng những trang phục có sẵn trong tủ đồ, hoa hậu Khánh Vân tự tin trổ tài mix-match trang phục theo xu hướng màu sắc thịnh hành.

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram