Sống khoẻ

Quà tặng "sốc" nhân ngày Valentine

Mỗi khi ngày Valentine các "nam tử hán" luôn đau đầu tìm các quà tặng cho nàng xinh đẹp của mình, socola thì nhàm chán, vàng bạc kim cương đôi khi như tiền bạc mua bán không còn thể hiện tình cảm. Nhân ngày 14-2 hãy nghe tâm sự của các chị em để giúp các đấng nam nhi hiểu nỗi lòng của chị em nhé.

Nhiều chị em đút túi cho mình thật nhiều những thỏi son dưỡng với hy vọng sẽ mang lại một đôi môi quyến rũ và ngọt ngào. Tuy nhiên dù có sắm thật nhiều đi nữa thì môi của các chị vẫn khô và nứt nẻ như thường.

Xu hướng sử dụng mỹ phẩm organic

Có những chị em chỉ nhăm nhăm tìm những dòng son được nhập từ nước ngoài về với mong muốn được an toàn và xứng đáng với giá trị nhận được, tuy nhiên chúng ta không biết rằng dòng son đó chỉ phù hợp với đất nước khí hậu ở nơi sản xuất, khi về tới VN với nhiệt độ ẩm và nóng thì son bị bở và hầu như không còn có tác dụng gì với đôi môi.

Ngoài ra, việc sử dụng son dưỡng chưa hiệu quả còn nằm ở chỗ các chị em dùng son dưỡng chưa đúng cách nên môi khô và thâm vẫn hoàn nguyên như vậy.

Nhiều dòng son dưỡng được làm từ các hóa chất nguyên liệu, môi không thấy mềm mịn đâu mà lại khô hơn, thâm hơn, thậm chí là môi bị bạc màu sau khi dùng quá nhiều và quá lâu loại son dưỡng đó.

Hôm nay, chuyên gia dinh dưỡng Lê Sương Mai sẽ giúp các bạn một cách chăm sóc làn môi của bạn bằng một giải pháp được chiết xuất từ trà xanh, được sản xuất hoàn toàn từ Việt Nam và an toàn tuyệt đối cho cả em bé, bà bầu và mẹ sau sinh.

Thảo dược quý trà xanh

Bản thân trà xanh đã là một thảo dược quý chăm sóc da tốt mà đó còn là một vị thuốc giúp da kháng khuẩn. Nên những ai đã thường xuyên dùng dòng son dưỡng từ trà xanh này sẽ luôn có cảm giác đôi môi khỏe mạnh, không bị dị ứng hay viêm nhiễm, môi được hồng lên một cách tự nhiên như thời còn trẻ.


– Son môi trà xanh ngăn không cho môi bị thâm. Sử dụng son môi có gam màu đậm hàng ngày lâu dần chính là tác nhân gây thâm và xuất hiện các nếp nhăn trên môi. Thoa một lớp son dưỡng trà xanh trước khi dùng son màu giúp hạn chế tác động làm thay đổi sắc tố tự nhiên của môi.

– Son trà xanh đặc biệt tránh được tác hại của chì trong son tạo màu. Hầu hết các loại son tạo màu, nhất là son lì trên thị trường hiện nay đều chứa chì. Vì chì sẽ giúp son lưu lại trên môi lâu hơn, mịn hơn. Chính vì vậy, bạn cần sử dụng son dưỡng môi không màu để bảo vệ môi trước những thành phần có hại.

– Bạn có nghĩ môi của mình cần chống nắng không? Nghe có vẻ buồn cười nhỉ.
Nhưng son Trà xanh thực sự giúp làn môi của bạn chống nắng. Son dưỡng môi có thành phần tự nhiên chứa SPF bảo vệ làn da mỏng manh của môi khỏi tác động tiêu cực của ánh mặt trời.

– Dễ tẩy trang. Son dưỡng trà xang tạo một lớp màng mỏng, ngăn sự tiếp xúc trực tiếp giữa son tạo màu và đôi môi. Vì vậy mà son màu sẽ dễ dàng được loại bỏ khi tẩy trang.

– Son dưỡng trà xanh giúp cho đôi môi luôn hồng mịn màng, tạo độ mọng tự nhiên và đầy sức sống

Các chuyên gia trang điểm hàng đầu vẫn luôn khuyến cáo: Sử dụng son dưỡng môi có thành phần tự nhiên đặc biệt có thành phần là Trà xanh trong trang điểm không phải là sự lựa chọn, đó là bắt buộc, nếu bạn muốn bảo vệ đôi môi và sức khỏe của bản thân.

Son dưỡng dùng được cho trẻ em

Có một điều đặc biệt khác mà son dưỡng trà xanh mang lại đó là có thể dùng dưỡng môi rất tốt cho trẻ sơ sinh. Bé nào sinh ra trong khoảng thời gian mùa đông, trời hanh khô các bé hay hở miệng khi ngủ, da môi hay bị khô và bị bong da. Mẹ bé chỉ cần thoa một chút son dưỡng này cho bé đảm bảo bé sẽ luôn cảm thấy dễ chịu.

Son dưỡng bảo vệ da khỏi côn trùng

Nếu bé bị côn trùng cắn hay có những vết da khô trên tay chân người… đều có thể dùng son dưỡng này thoa nhẹ lên, giúp bé dịu ngay những vết thương và sẽ chơi rất ngoan cùng bố mẹ. Tuy nhiên, thỏi son này mẹ chỉ dành riêng cho bé, đừng ai dùng chung để giữ được vệ sinh cho bé nhé.

Son dưỡng bảo vệ da bị bong tróc

Ngoài ra, nếu trên đầu của bé có xuất hiện các mảng bám mà các cụ gọi là "cứt trâu", các mẹ cũng dùng son dưỡng này thoa lên đầu và để tầm 20 phút, các mảng bám này sẽ mãi mãi tạm biệt mái tóc tơ xinh xinh của bé.

Bách Nguyên (Theo suckhoedoisong)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram