Chia sẻ

Phụ nữ hãy nhớ điều này để cả đời không âu lo

Phụ nữ dù đang độc thân, đã kết hôn hay ly hôn cũng nên nhớ điều này để cả đời không âu lo.

1. Phụ nữ nhất định phải nhớ điều này, chọn một người đàn ông yêu thương mình chứ đừng chọn người mình yêu thương. Dù anh ấy có nghèo hèn, thấp kém đến đâu cũng là người yêu bạn thật lòng.

Bởi trái tim đàn bà vốn dĩ rất yếu mềm, khi cảm nhận được tình cảm của đối phương, tự động bạn sẽ yêu anh ấy. Còn đàn ông thì lại khác, họ luôn ỷ lại vào tình cảm của phụ nữ và rồi mặc sức chơi bời. Điều đó sẽ khiến trái timbạn bị tổn thương.

2. Hãy đi bất cứ địa điểm mới nào bạn muốn khi có cơ hội. Du lịch là một cách tuyệt vời để có những trải nghiệm, kiến thức mới và làm cho bạn cảm thấy mình luôn trẻ trung. Bạn sẽ cảm thấy mình sống lâu hơn khi ra khỏi nhà thường xuyên hơn.

3. Để theo đuổi đúng đam mê, trước tiên, bạn nhất định phải lắng nghe tiếng nói của bản thân, để hiểu rằng mình thật sự muốn gì?

Cuộc đời vô vị nhất là lúc bạn đi, nhưng lại chẳng biết mình đang đi đâu, đi để làm gì? Thời gian không chờ đợi bất cứ một ai, nó đi qua rồi sẽ chẳng thể quay trở lại.


Dù bạn có khó khăn, có cực khổ như thế nào. Rồi bạn cũng sẽ vượt qua, vì phụ nữ hạnh phúc nhất là được là chính mình.

4. Hãy luôn là người phụ nữ khiến đàn ông khao khát. Với đàn ông, cái gì càng khó lòng có được họ lại càng trân trọng. Thế nhưng sau đó, hãy duy trì phong độ nếu không muốn sự nhàm chán khiến họ bỏ rơi bạn

5. Đừng dại dột bắt đàn ông chọn lựa giữa bạn và mẹ của họ, câu trả lời của họ chỉ khiến bạn đau lòng mà thôi.

Hãy nhớ rằng, đàn ông cũng thường hô hào về nam nữ bình quyền trong công tác hội, rằng phụ nữ có thể làm việc này, gánh vác việc kia và trên thực tế phụ nữ đã làm thủ tướng, tổng thống, nhưng nhiều người đàn ông khi thấy vợ hăng hái tham gia hoạt động xã hội lại thấp thỏm lo vợ sẽ tiến nhanh, tiến xa hơn mình.

6. Là phụ nữ, nếu có ai đấy chê bai về ngoại hình của bạn, họ bĩu môi mỉa mai "dạo này béo thế, chân như cột đình ấy", "vừa béo vừa thấp sao lại mặc cái đầm này, trông còn mỗi một mẩu", "chỉ là đi café thôi mà, có cần trang điểm lòe loẹt thế không"… thì bạn cũng đừng vội buồn hay tổn thương. Ở đời, bạn có thể khiến người này yêu mến thì cũng sẽ khiến người khác ganh ghét, nếu cứ mãi sống để làm hài lòng người khác thì bạn sẽ không bao giờ có cơ hội được làm chính mình.

7. Là phụ nữ, bạn đừng chấp nhặt những kẻ nói xấu mình, cũng đừng đòi ba mặt một lời với họ. Bởi lẽ, những kẻ đi bôi tro trát trấu lên danh dự của người khác đã đánh mất lòng tự trọng từ lâu, họ sẽ chẳng bao giờ dám nhận trách nhiệm về những điều xấu xa mình làm.

8. Là phụ nữ, cách trả thù những kẻ đã hãm hại khinh khi mình chính là phải sống thật hạnh phúc, xinh đẹp. Hãy luôn rạng rỡ, yêu đời để người khác thấy rằng dẫu có bị vùi dập thế nào thì bạn vẫn cứ hiên ngang sống tốt, vẫn cứ đàng hoàng nhận lấy những điều tốt lành từ cuộc đời này.

9. Là phụ nữ, muốn bản thân trở nên ưu tú, muốn cuộc đời mình như ý thì hãy biết cách từ chối kết giao với người bạn tồi, cảm ơn những người bạn tốt và gạt bỏ tự ái hão huyền để cất lên lời xin lỗi khi sai. Khi ấy, bạn không chỉ có được một môi trường sống tràn ngập năng lượng với những mối thâm giao mà còn có được những ký ức tốt đẹp cho riêng mình.

10. Là phụ nữ, đừng dại gân cổ cãi nhau với người thiếu hiểu biết, cũng đừng đôi co với người cố chấp. Hãy dùng sự im lặng để đáp trả, hãy để những mâu thuẫn lắng xuống rồi hẵng giải thích đúng sai phải quấy. Nếu mất bình tĩnh, người chịu thua thiệt là bạn chứ không phải ai khác.

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram