Giải trí

MC Quỳnh Hương và cuộc hôn nhân hạnh phúc

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, MC Quỳnh Hương còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã hơn 14 tuổi cùng con trai.

MC Quỳnh Hương là một trong những nữ MC được đông đảo khán giả yêu mến qua các chương trình như: Thay lời muốn nói, Tiếng hát mãi xanh… Không chỉ gây ấn tượng với chất giọng truyền cảm, nhẹ nhàng, Quỳnh Hương còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân giản dị, hạnh phúc.


Được biết, dù chênh lệch khá nhiều tuổi với chồng nhưng nữ MC vẫn luôn gọi anh với cái tên thân mật "anh xã". Quỳnh Hương tiết lộ rằng ông xã biết cô từ năm 7 tuổi khi Quỳnh Hương chỉ là cô nữ sinh mới lớn còn anh thì đã là một người đàn ông trưởng thành. Tuy nhiên, đến khi nữ MC 22 tuổi, cả hai mới chính thức yêu nhau.



Hiện tại, cả hai có một cậu con trai tên Gia Toại (18 tuổi) đang du học ở Anh. Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phúc tạp, Quỳnh Hương vẫn cho con trai ở lại nước ngoài vì tin rằng Gia Toại đã trưởng thành và có quyền quyết định tương lai của mình.


Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram