Sống khoẻ

Làm đẹp da bằng cách dành thời gian trong phòng ngủ

Cho dù cuộc sống của bạn luôn bận rộn và hối hả thì cũng nên dành thời gian để chăm sóc và làm đẹp da. Bởi tuổi thanh xuân của bạn chỉ có chừng ấy thời gian, nếu không chịu khó giữ gìn, chăm chút bạn sẽ trở nên già đi nhanh chóng.

1. Dành nhiều thời gian trong phòng ngủ

Các nghiên cứu khoa học cho thấy, phụ nữ thỏa mãn trong chuyện vợ chồng thường có làn da hồng hào, săn chắc, khuôn mặt luôn tươi tắn và rạng rỡ.

Việc thăng hoa trong chuyện ấy sẽ giúp cơ thể bạn sản sinh ra hormone oxytocin giải tỏa căng thẳng, giảm stress, ngăn chặn sự xuất hiện các nếp nhăn và giúp da luôn mềm mại, tăng cường lưu thông máu nhằm cung cấp chất dinh dưỡng cho da và làm giảm viêm.


Phụ nữ thỏa mãn trong chuyện vợ chồng thường có làn da hồng hào, săn chắc, khuôn mặt luôn tươi tắn và rạng rỡ.

2. Dưỡng da trong phòng ngủ

Trước khi đi ngủ, bạn nên tẩy trang thật kỹ, sau đó đắp mặt nạ hoặc dùng kem dưỡng da chứa các thành phần thiên nhiên để cung cấp dưỡng chất cho da và giúp da luôn mềm mại.

3. Dành thời gian thư giãn

Một số hành động đơn giản và ít tốn thời gian nhưng cũng có thể làm dịu tâm trí, cải thiện làm da cho bạn như: ngâm mình trong bồn tắm, thắp một ngọn nến có hương thơm nhẹ nhàng hay ngửi một túi hoa oải hương.

4. Hít thở sâu

Bằng cách hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng một cách từ từ sẽ giúp làm giảm mức độ căng thẳng và chống lão hóa da. Chỉ cần dành vài phút mỗi ngày để hít thở sâu, bạn đã góp phần giữ cho da khỏe, đẹp không ngờ.

5. Tẩy tế bào chết

Việc tẩy tế bào chết sẽ giúp bạn làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, chất dầu và vi khuẩn giúp hạn chế các tác nhân gây mụn. Bạn nên tẩy tế bào chết 1 hoặc 2 lần mỗi tuần, sau đó, dùng nước hoa hồng để giúp làm dịu da.

Đặc biệt, sau khi tẩy tế bào chết cần lưu ý bôi kem chống năng khi ra đường để tránh các vấn đề về da như nám da, tàn nhang.

6. Không dùng phấn mặt quá dày

Việc đánh phấn quá dày mỗi khi ra đường sẽ khiến da bạn trông xỉn màu hơn. Vì thế, bạn nên dùng một lớp kem lót nhẹ thay vì đánh phấn quá dày để làn da luôn trẻ trung và đầy sức sống.

7. Ăn đủ chất

Bạn nên có một chế độ ăn uống cân bằng giữa thịt cá và rau củ, đặc biệt nên tăng cường ăn rau xanh và trái cây để thanh lọc cơ thể, giữ tâm trạng ổn định, giảm mức độ căng thẳng…

Chế độ ăn uống cũng góp phần quan trọng giúp da khỏe mạnh và hạn chế các nếp nhăn.

Bách Nguyên ( ST )

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram