Đẹp plus

Kiểu dáng bikini gợi cảm cho mùa hè

Năm nay, các nhà thiết kế cho ra mắt các bộ bikini nhiều kiểu dáng rất đẹp mắt, từ bikini 2 mảnh, 1 mảnh, quần tắm cạp cao cho đến các kiểu dáng cut-out rất khỏe khoắn và quyến rũ.

Những kiểu dáng áo tắm khác nhau sẽ cho bạn tha hồ lựa chọn dù bạn là người có vóc dáng mảnh mai, đậm người, gò bồng đảo lớn, chân thon hay đôi chân hơi mũm mĩm, vòng bụng hơi to hay vòng eo nhỏ xíu, bạn đều có thể lựa chọn một bộ bikini phù hợp với mình.

Hãy tham khảo từ bộ sưu tập "biển xanh" của các ngôi sao trên thế giới để lựa chọn một bộ đồ ưng ý cho mình, các bạn gái nhé!

1. Bikini một mảnh

Kiểu bikini một mảnh màu xanh sẽ giúp tôn lên đường cong quyến rũ của bạn, giúp bạn hòa vào màu xanh thiên nhiên và tươi mới tràn trề sức sống.


Vào những ngày gió mát, nước biển hơi lạnh, hoặc khi bạn có ý định lặn biển, bạn hoàn toàn có thể diện một chiếc bikini một mảnh dài tay họa tiết hoa bó sát như thế này. Nếu đi dạo trên phố, bạn chỉ cần thêm một chiếc váy maxi rời nữa là trông bạn thật sành điệu.


Bikini một mảnh màu đỏ với dây đeo tua rua đằng sau lưng thế này trông sẽ rất tinh nghịch và phù hợp với các teen, phải không nào? Đó cũng là lựa chọn của cô nàng Emma Roberts.

2. Bikini hai mảnh






Áo tắm và quần bikini không nhất thiết cứ phải cùng màu. Bạn có thể phối màu rực rỡ cho phần trên và màu trầm hơn cho phần dưới như thế này. Đặc biệt đối với cô nàng có vòng hông lớn nhưng vòng ngực nhỏ. Bạn có thể phối hợp áo tắm màu hồng hay màu xanh với quần tắm màu đen chẳng hạn.

Màu đen luôn là gam màu hot được các kiều nữ lựa chọn. Camila Cabello đã đốt cháy bãi biển trong bộ bikini nhỏ xíu màu đen này với khẩu hiệu "Khi cuộc đời cho bạn nước chanh… hãy uống nước dừa."





3. Bikini cạp cao và cut-out

Kiểu dáng bikini cut-out một mảnh, cạp cao này thật là trẻ trung, giúp tôn lên vóc dáng tràn trề sức sống tuổi ô mai của bạn. Nó rất là kín đáo, đơn giản, phù hợp với mọi bạn gái. Kiểu này phù hợp với rất nhiều vóc dáng, từ mảnh mai, người vừa chuẩn cho đến hơi mũm mĩm đều có thể mặc được. Nếu bạn không thích màu đen, các gam màu hồng, xanh, vàng, hay gam đỏ đều có thể hợp với bạn.


Biểu kinini cut-out sẽ giúp bạn tỏa sáng như một minh tinh điện ảnh. Quần cạp cao kín đáo với áo tắm chữ V kiểu cut-out gợi cảm sẽ khiến người ta liên tưởng tới minh tinh điện ảnh Marilyn Monroe hay Elizabeth Taylor. Nếu bạn là người có khuynh hướng hoài cổ, bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu dáng này.



Bách Nguyên (Theo Suckhoedoisong)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram