Tiêu dùng

Khám phá "Đêm tiệc rượu vang" tháng 5 tại InterContinental Hanoi Westlake

Với không gian ấm cúng, gần gũi và những món ăn mang đậm hương sắc Việt, InterContinental Hanoi Westlake sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và kỉ niệm đáng nhớ cho kì nghỉ lễ của bạn và gia đình.

Cùng khám phá sự kết đôi hoàn hảo giữa rượu vang vùng Nam Mỹ và những món ăn nhẹ đầy tính sáng tạo được tạo ra bởi đội ngũ đầu bếp đầy tài năng của khách sạn trong chương trình Vinoteca – "Đêm tiệc rượu vang" tháng 5. Chắc chắn, bạn sẽ có một hè thú vị cùng với bạn bè và người thân tại Sunset Bar.


Trong tháng 5, InterContinental Hanoi Westlake sẽ dành cho thực khách yêu ẩm thực, yêu văn hóa xứ sở chuột túi một bữa tiệc BBQ khó quên. Thưởng thức sườn nướng kiểu Kansas, cocktail tôm, hải sản nướng phô mai và nhiều món ngon khác cùng những loại đồ uống mát lạnh sảng khoái và các loại rượu Lindermans.


Hoặc thể hiện tình cảm của mình đến với bà và mẹ trong ngày Lễ của mẹ hôm 12/5 bằng một bữa ăn ấm cúng tại nhà hàng Milan của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake. Đặc biệt, một "người mẹ" may mắn sẽ được đưa đón đến khách sạn bằng xe Mercedes E250 sang trọng và đẳng cấp.


Chỉ trong 3 ngày trung tuần tháng 5, nhà hàng Milan của khách sạn hận hạnh giới thiệu đến các thực khách thực đơn những món Ý đặc biệt, được làm từ pasta tươi, các loại nguyên liệu cao cấp như bò Wagyu, nấm truffle đen và nhiều hơn thế nữa. Bữa ăn sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi có thêm sự kết hợp của các loại rượu đến từ đất nước hình chiếc ủng xinh đẹp do chính các chuyên gia về rượu của chúng tôi lựa chọn.


InterContinental Hanoi Westlake cùng đầu bếp người Ý Riccardo Ioanna hân hạnh giới thiệu đến quý khách trải nghiệm ẩm thực Ý đẳng cấp. Với triết lý luôn sáng tạo để mỗi món ăn là một câu chuyện đầy cảm hứng, đầu bếp Riccardo sẽ mang tới cho quý khách những bất ngờ trong thực đơn bữa tối tháng 5 này.


Nếu bạn có niềm đam mê với ẩm thực Ý, đặc biệt là các loại pasta thì bạn sẽ không thể bỏ lỡ lớp học làm pasta tươi của chúng tôi diễn ra vào tháng năm tới. Bạn sẽ được tìm hiểu toàn bộ quy trình cách làm pasta tươi truyền thống của người Ý, từ cách lựa chọn bột, tỉ lệ ủ và nhào bột để có được sợi mì mềm nhưng vẫn dai dưới sự hướng dẫn trực tiếp của chuyên gia đầu bếp đến từ nước Ý của chúng tôi. Hơn thế nữa, học viên còn có cơ hội thưởng thức trà chiều với nhiều loại bánh hấp dẫn như Rosetta sandwich, bánh chanh meringue và bánh chocolate capri.


Nhà hàng Café Du Lạc hân hạnh giới thiệu đêm "Đông Phương huyền bí" với các món đặc sắc đến từ khu vực Đông Nam Á, nơi giao thoa của nhiều nền ẩm thực hàng đầu trên thế giới. Các món ăn độc đáo của những quốc gia này có thể rất đơn giản nhưng cũng có thể hết sức công phu với các thành phần đặc biệt. Chính sự biến hóa khôn lường đó sẽ khiến cho bất kỳ ai cũng cảm thấy chộn rộn nơi đầu lưỡi, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho thực khách.


InterContinental Hanoi Westlake hân hạnh giới thiệu tới các thực khách tiệc trà chiều đẳng cấp, được làm hoàn toàn từ sô cô la ngoại nhập. Trải nghiệm những món mặn kết hợp sô cô la đầy sáng tạo như mini brioche – loại bánh kẹp cá hồi xông khói kem chanh và sô cô la đắng, hay bánh kẹp panini – sự kết hợp của cải xanh chiên xém dọn cùng sốt rau nghiền và sô cô la sẽ mang tới một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trong vị giác của thực khách.


Linh An

 

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram