Tiêu dùng

IHG Hotels & Resorts hợp tác độc quyền với Ninh Dương Lan Ngọc

IHG Hotels & Resorts vừa công bố mối quan hệ hợp tác độc quyền với nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu "Làm khách đúng gu của bạn" (Guest How You Guest).

Chương trình mang đến cho các hội viên IHG One Rewards cơ hội có một không hai được nghỉ dưỡng như một ngôi sao điện ảnh tại ‘Ninh Dương Cung’’ – phòng suite Tổng thống tại InterContinental Hanoi Westlake. Khách có thể đăng ký đặt phòng "ngôi sao" này từ ngày 14 tháng 11 năm 2022.


Theo đó, nội thất phòng suite "Ninh Dương Cung" được bố trí đặc biệt theo sở thích cá nhân của Ninh Dương Lan Ngọc. Các tiện ích và tiện nghi trong phòng được nữ diễn viên đích thân lựa chọn. Từ những chiếc vỏ gối được thêu tỉ mỉ tên Lan Ngọc #NDLN, những bình hoa hồng Pháp đỏ thơm ngát được bố trí tại nhiều không gian, ly rượu vang đỏ yêu thích bên bồn tắm, đến góc trà chiều lý tưởng đặt tại ban công để Lan Ngọc và bạn bè cùng thưởng thức khi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên Hồ Tây. Ngoài ra, Lan Ngọc còn đặc biệt tiết lộ 10 góc chụp ảnh tuyệt đẹp để khoe với bạn bè trên mạng xã hội khi lưu trú tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake.

Vốn là người thường xuyên di chuyển, Lan Ngọc nhận thấy việc được quan tâm chăm sóc sẽ khiến cô cảm thấy tuyệt vời như thế nào, đặc biệt là trong các chuyến đi. 2022 là một năm đáng chú ý của nữ diễn viên này khi bộ phim "Cô gái từ quá khứ" do cô thủ vai chính vừa được khởi chiếu từ tháng 10, đồng thời đánh dấu cột mốc sự nghiệp mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc.


Từ nay đến ngày 28/2/2023, hội viên IHG One Rewards có thể đặt loại phòng đặc quyền trải nghiệm "Guest How Lan Ngoc Guests" này cho kỳ nghỉ từ 1/12/2022 đến 28/2/2023 tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake và tận hưởng những dịch vụ độc quyền như:

– Một đêm nghỉ dưỡng dành cho hai người tại Ninh Dương Cung được trang trí nhiều hoa hồng Pháp đỏ thơm ngát

– Bữa sáng buffet dành cho hai người tại nhà hàng Cafe du lac

– Một chai rượu vang đỏ

– Một bức thư tay chào mừng có chữ ký của nữ diễn viên

– Những gợi ý của Lan Ngọc về các góc chụp ảnh tuyệt đẹp tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake để đăng bài trên mạng xã hội

– Một set trà chiều thượng hạng tại ban công ngắm hoàng hôn Hồ Tây

– Vỏ gối và áo choàng tắm có thêu chữ #NDLN được chuẩn bị trong phòng


Chiến dịch ra đời nhằm kết nối các hội viên hiện tại và các du khách thế hệ trẻ. Sự kiện hợp tác này còn là cách IHG giới thiệu về sự hài lòng mà du khách nhận được khi được chăm sóc như một vị khách đích thực. Điều này đặc biệt đúng trong ngành du lịch bởi một phong cách phục vụ sẽ không thể áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng. Vì vậy, bất kể bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ như một ngôi sao nổi tiếng, hay đơn giản chỉ là thư giãn thảnh thơi một mình trên chiếc giường ngủ cỡ lớn, IHG đều tin rằng, khi khách được chăm sóc chu đáo, họ sẽ có cảm giác tự do được là chính mình và theo đó tận hưởng trải nghiệm chuyến du lịch trọn vẹn hơn.

Đầu năm nay, IHG đã giới thiệu chương trình thẻ hội viên IHG One Rewards, mang đến hội viên nhiều lựa chọn lưu trú, nhiều lợi ích có giá trị hơn cũng như các phần thưởng phong phú hơn trước. Chương trình khách hàng thân thiết với cơ cấu điểm thưởng mới này sẽ mang đến cho hội viên IHG One Rewards cơ hội trải nghiệm tại các khách sạn thuộc hệ thống 6.000 khách sạn với 17 thương hiệu của tập đoàn IHG Hotels & Resorts, bao gồm các khách sạn nằm trong phân khúc bộ sưu tập Luxury & Lifestyle hàng đầu thế giới.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram