Đẹp plus

Hoa hậu Sang Lê tổ chức sinh nhật trên bãi biển ngập bóng bay cùng con gái cưng

Vừa qua, Hoa hậu được yêu thích nhất Hoa hậu Hoàn Vũ – Sang Lê đã có tiệc sinh nhật ấm cúng và ấn tượng cho tuổi 25 tại Phú Yên, nơi bố mẹ cô đang sinh sống.

Sang Lê cho biết đây là lần đầu tiên cô được chính chị gái mình tổ chức tiệc sinh nhật linh đình đến vậy.


Là em út trong gia đình có 4 chị em gái nên Sang Lê rất được cưng chiều, cô thường được các chị gái chăm sóc và nhường nhịn nên cô cũng phần tỏa sáng hơn tất cả.


Chị gái Trà My của Hoa hậu Sang Lê

Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Sang Lê được sinh nhật bên cạnh người đàn ông của mình, nhưng năm nay đặc biệt hơn cả vì chị gái thứ 3 của Sang Lê đã tự tay chuẩn bị cho em gái từ giỏ bông tới tiệc bờ biển, tất cả đều chu đáo và sang trọng.


Sang Lê cùng bố mẹ và các chị em gái

Được biết, chị gái Sang Lê là Trà My, cô sinh năm 1987, được thừa hưởng nét từ bố mẹ với đôi mắt to đen và mũi cao và làn da mịn màng không hề có dấu hiệu của tuổi tác. So với 2 chị cả thì nhan sắc của Sang Lê và Trà My có phần nổi trội hơn cả.


Tuy không có chiều cao 1,77m như em gái nhưng Trà My lại có sự duyên dáng, đằm thắm và nét kiêu sa của cô gái miền biển. Trà My hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và thời trang tại Phú Yên. Cô vẫn còn độc thân nên dành khá nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình cũng như em gái mình.


NTK Lâm Lâm từ Tp.HCM về Phú Yên dự sinh nhật "nàng thơ" của mình


Hoa khôi Hải Yến

Buổi tiệc được trang trí ngoài bãi biển với hoa tươi và tràn ngập bóng bay, không gian được chăm chút và chuẩn bị từ sáng sớm với ekip hàng chục người.


NTK Nhật Dũng cũng bay từ Sài Gòn về Phú Yên dự sinh nhật Sang Lê

Trà My chia sẻ, cô biết em gái mình là người ưa thích dịch chuyển, du lịch và khám phá nên cô muốn bữa tiệc này là cơ hội để cả gia đình quây quần chia sẻ niềm vui với Sang Lê.


Bữa tiệc không tổ chức tại Tp.HCM vì Sang Lê cũng muốn được vui với bố mẹ và đại gia đình tại quê hương.


Nhóm bạn thân của hai chị em Sang Lê và Trà My

Cô dự định ở tuổi mới của mình sẽ sinh thêm em bé, để sớm có thời gian tiếp tục đồng hành trong kinh doanh cùng với ông xã.


Sang Lê cùng nhóm các NTK Nhật Dũng, NTK Lâm Lâm, bà bầu Tuyết Nhung, chuyên gia trang điểm Sang Nguyễn và ekip


Tiệc sinh nhật ngoài bãi biển đang là một trong những xu hướng được ưa chuộng của những người có điều kiện


Tiệc buffer ngoài trời với đủ loại hải sản tươi sống, rượu vang

Linh An

Photo: Cửu Long Studio

Trang phục: Lâm Lâm

Makeup: Sang Nguyễn

Decorate: Lee Event

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram