Đẹp plus

Easter Lily chiều gu thời trang "đỏng đảnh" của dàn sao hạng A

Trong vai trò Giám đốc sáng tạo thương hiệu thời trang Neva, chị Easter Lily luôn mang đến những luồng gió mới ấn tượng và độc quyền dành cho phong cách qua hàng loạt Bộ sưu tập đáng nhớ. Đó chính là sức hút và lý do khiến nhiều ngôi sao khó tính của showbiz tin tưởng lựa chọn Neva để đồng hành.

Có thể nói, nhịp sống thời trang luôn chuyển động không ngừng và vô cùng nhộn nhịp giữa mọi hoàn cảnh, với vô vàn sự lựa chọn. Chính vì vậy để chiều lòng những khách hàng của mình là điều chưa bao giờ dễ dàng, đặc biệt là những khách hàng khó tính hay chú trọng hình ảnh, phong cách thời trang ấn tượng. Trong đó phải kể đến những ngôi sao hạng A, những nghệ sĩ của làng giải trí Việt.









Easter Lily chia sẻ về quá trình làm nên những BST ấn tượng này: "Khi lên ý tưởng là dựa theo xu hướng thế giới, thị trường, lắng nghe khách hàng, tổng hợp trend từ phòng thiết kế lên đến ý tưởng là cả một sự chọn lựa rất kỹ càng và tỉ mỉ. Neva đã phải có các họa sĩ thiết kế tỉ mỉ từng hoạ tiết khắc họa thật nhất ý tưởng mình muốn truyền tài với khách hàng. Khó khăn chính là thời gian phải làm sao nhanh nhất và vẫn phải đẹp và có hồn trong thiết kế".


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram