Tiêu dùng

Đổi 2 vỏ hộp bánh Nestlé phiên bản đặc biệt nhận vé xem phim CGV

Cùng với thời điểm công chiếu tập mới nhất của siêu phẩm "Thế giới khủng long 2 – Vương quốc sụp đổ " tại hệ thống các rạp chiếu phim trên toàn quốc, Nestlé đã cho ra mắt các sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng KOKO KRUNCH và MILO, HONEY STARS, phiên bản "Thế Giới Khủng Long" - "Jurassic World" - tại các hệ thống siêu thị và điểm bán lẻ trên khắp cả nước.

Bên cạnh đó, Nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng của Nestlé Việt Nam cũng triển khai chương trình đặc biệt dành cho các khách hàng: đổi 2 vỏ hộp bánh ăn sáng Nestlé phiên bản đặc biệt được 1 vé xem phim 2D tại hệ thống CGV toàn quốc. Vé xem được tất cả các ngày/giờ trong tuần, kể cả cuối tuần hay ngay lễ, trong thời gian từ này đến hết tháng 6/2018.


Khán giả chụp ảnh cùng poster phim trước giờ chiếu

KOKO KRUNCH, MILO, HONEY STARS của Nestlé là những thương hiệu bánh ngũ cốc ăn sáng được ưa chuộng nhất thế giới. Thông qua việc hợp tác với Jurassic World, nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé mong muốn truyền cảm hứng tới người tiêu dùng về tính sáng tạo trí tưởng tượng phong phú.


Lựa chọn sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng tại sự kiện

Sau thành công của các tập phim như "Batman"; "Kẻ cắp mặt trăng 3"; Star Wars – Jeidi cuối cùng", mùa hè năm nay nhãn hàng bánh ăn sáng Nestlé tiếp tục kết hợp với các nhà làm phim Holywood để giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm với phiên bản "Jurassic World" cùng lễ công chiếu phim trên toàn quốc.


Khán giả xem phim nhận vé và sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng Koko Krunch

Sự kết hợp giữa các thương hiệu bánh ăn sáng của Nestlé với Jurassic World là sự kết hợp thú vị dành cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những khách hàng nhỏ tuổi.


Bà Lê Thị Hoàng Yến, Giám đốc Truyền thông và Hỗ trợ tiếp thị Công ty Nestlé VN chào mừng các khán giả đến buổi chiếu phim

Với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, bánh ngũ cốc ăn sáng của Nestlé được làm từ ngũ cốc nguyên cám, là một phần quan trọng của chế độ ăn uống cân bằng, giúp cho người tiêu dùng có một khởi đầu khỏe mạnh cho cả ngay năng động.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram