Chia sẻ

Đàn bà đã muốn đi, không người nào giữ nổi!

Đàn bà sẽ chẳng dễ dàng gì rời bỏ căn nhà của mình ra đi. Một khi đã buông tay, nghĩa là quá tổn thương mới chấp nhận bỏ hết tâm huyết và công sức của mình. Khi đó dẫu người chồng có hối hận, có tìm mọi cách để chuộc lỗi.

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Gia đình với người đàn bà không chỉ là nơi sinh sống mà còn là cuộc đời, là cả niềm hy vọng và tương lai. Phụ nữ sống vì gia đình, và gia đình cũng chính là cội rễ hạnh phúc trong lòng người đàn bà. Thật khó để người đàn bà có thể rời bỏ nơi mà mình đã dành bao nhiêu tâm huyết và hy sinh.

Bởi, có những hạnh phúc, những cuộc hôn nhân mà người phụ nữ khóc nhiều hơn cười, đau khổ nhiều hơn yên ấm. Nhưng bất chấp đâu đớn, khổ ải, mệt mỏi ra sao người đàn bà vẫn nhất định giữ gìn. Có những người đàn ông tệ bạc đến nỗi nếu kể ra chắc hẳn nhiều người không tin trên đời này lại có những người chồng, người cha như thế. Nhiều người phụ nữ sống giống như những người đàn bà dệt hạnh phúc bằng những cây tầm ma. Tay mình chảy máu , Tâm mình đau đấy nhưng vẫn nắm chặt không rời.


Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram