Chia sẻ

Đàn bà cô đơn ngay chính trong ngôi nhà của mình

Lấy chồng vô tâm, rất nhiều người phụ nữ cảm thấy mình có chồng cũng như không. Chồng không hề là chỗ dựa, là bờ vai mà còn gây cho đàn bà bao nỗi cô đơn và khổ tâm.

Xã hội ngày nay đã phát triển nhưng rất nhiều ông chồng vô tâm vẫn tự cho mình là "ông chủ" trong gia đình. Chồng phải là người quyết định mọi thứ dù lớn hay nhỏ, bản thân lúc nào cũng yêu cầu sự phục tùng và hy sinh từ vợ. Còn người vợ mãi mãi là "hậu cung" vun vén dưới bếp, là cái bóng bên cạnh chồng.

Hôn nhân thực chất là một bản hợp đồng ngầm, đôi bên cùng san sẻ, cùng có lợi. "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm", mỗi người góp công sức, tâm huyết của mình để xây dựng một gia đình bền vững, hạnh phúc. Không ai có nghĩa vụ phải hy sinh, vun vén cả đời trong khi người kia chỉ biết nhận mà không hề biết cho đi. Thế nhưng, đa phần các cuộc hôn nhân, phụ nữ luôn là người hy sinh nhiều hơn, cố gắng, vun đắp nhiều hơn. Họ cho đi nhiều nhưng những gì nhận được chẳng tương xứng. Đàn ông cưới vợ về nhưng họ lại đối xử tùy ý, chẳng xem trọng người phụ nữ của mình.


Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram