Giải trí

Cuốn sách "Bách khoa thư về dòng thời gian của vạn vật"

"Bách khoa thư về dòng thời gian của vạn vật\" cung cấp cho độc giả thông tin về những sự kiện đáng chú ý nhất của mỗi thời đại, từ thời kỳ khủng long và buổi bình minh của loài người đến việc phát minh ra bánh xe ở Hy Lạp và Ai Cập cổ đại; từ các đế chế hay cuộc cách mạng nổi tiếng đến các cuộc chiến tranh hiện đại; công nghệ và chính trị…

Toàn bộ thông tin về 13 tỷ năm của vạn vật được trình bày và sắp xếp theo dòng thứ tự của dòng thời gian, trải khắp các nền văn minh, từ các sự kiện thời tiền sử đến thế giới hiện đại. Hơn 300 trang của cuốn sách được chia thành sáu phần lớn, mô tả rõ ràng các giai đoạn phát triển khác nhau của nhân loại: Thời tiền sử khi loài người chưa xuất hiện; Thế giới cổ đại khi nền văn minh mới bắt đầu; Thế giới trung cổ; Thời đại khám phá; Thời đại của các cuộc cách mạng; và cuối cùng là Thế giới hiện đại.



Còn nếu bạn chỉ thích tìm hiểu về các hoạt động giải trí hoặc chiêm ngưỡng những kỳ quan thế giới thì sao? Cuốn sách "Bách khoa thư về dòng thời gian của vạn vật" hoàn toàn có thể làm bạn hài lòng với những chủ đề: Các trò chơi và giải trí, lễ hội và hoạt động vui chơi giải trí ở thời kỳ cổ đại; Các điệu nhảy; Những tòa nhà chọc trời…


Bản thân các sự kiện lịch sử thuộc các mốc thời gian trong sách đã vô cùng thú vị, kết hợp với phong cách minh họa đặc trưng của Nhà xuất bản DK và vô số hình ảnh tư liệu quý giá khiến cuốn sách bách khoa này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. 



Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram