Tiêu dùng

Chương trình hỗ trợ nâng quyền phụ nữ của L’Oréal Paris

Chương trình hỗ trợ nâng quyền phụ nữ "Chính Nữ - Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình" được L’Oréal Paris giới thiệu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đây là hoạt động đóng góp vào chương trình vinh danh Người phụ nữ tạo nên giá trị cho cuộc sống (Women of Worth) của L’Oréal Paris trên khắp toàn cầu nhằm vinh danh những hình mẫu về nghị lực vươn lên, tỏa sáng và tạo cảm hứng tích cực cho cộng đồng từ nữ giới Việt Nam. Đồng thời, L’Oréal Paris cũng hợp tác với Gojek trong chương trình hoạt động năm 2021 để tôn vinh và hỗ trợ cho các đối tác tài xế, nhà hàng của Gojek.


Hoạt động này bao gồm việc đào tạo và hỗ trợ cho các chị em nhận diện được vẻ đẹp của mình và thay đổi hình ảnh để trở nên tự tin hơn trong công việc và trong giao tiếp xã hội. Các chuyên gia của L’Oréal Paris sẽ hướng dẫn chị em cách bảo vệ sức khỏe trong các môi trường làm việc khác nhau, cách thức bảo vệ làn da và luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh thông qua các chương trình hướng dẫn kỹ thuật làm đẹp.


Các đại sứ của chương trình sẽ tiếp sức cho các nữ đối tác từ Gojek bằng việc chia sẻ câu chuyện riêng của họ, và truyền cảm hứng cho chị em từ những kinh nghiệm vượt qua thách thức của bản thân.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram