Tiêu dùng

Chương trình ẩm thực mùa lễ hội tại L7 West Lake Hanoi by LOTTE

Để đánh dấu mùa lễ hội đầu tiên, khách sạn L7 West Lake Hanoi by LOTTE mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ sum họp bên gia đình và những người thương yêu với nhiều chương trình ẩm thực đặc biệt mùa lễ hội.

Trong suốt mùa Giáng sinh và Năm mới, khách sạn sẽ tổ chức nhiều sự kiện ẩm thực đặc biệt tại các nhà hàng và bar của khách sạn như Layered (nhà hàng buffet và ẩm thực chế biến tại bàn với không gian toàn cảnh hồ Tây), Lush Salon (quán café và sảnh chung) và Bar Hedonist – quán bar tầng thượng nhìn ra khung cảnh ngoạn mục của Hà Nội sôi động.

Vào Chủ Nhật 10/12 từ 3 đến 8h tối, ghé thăm phiên bản chợ Giáng Sinh đầu tiên của khách sạn tại Sân chơi ngoài trời (tầng 6) và khám phá các mặt hàng thủ công mỹ nghệ hay các món đồ trang trí đặc trưng phong cách Giáng Sinh, thưởng thức các món bánh ngọt và mặn cùng nhiều loại đồ uống truyền thống đặc trưng và hoà mình theo những giai điệu du dương của dàn đồng ca theo những ca khúc Giáng Sinh được yêu thích nhất.

Hé lộ bộ sưu tập bánh Giáng sinh mới nhất như Bánh khúc cây sô cô la và cà phê, Tháp cây macaron, Bánh quy Goodies và bánh mì Stollen truyền thống, hoặc tham gia Lớp học trang trí bánh nhà gừng tại Lush Salon vào mỗi thứ Bảy hàng tuần, từ 3h đến 5h chiều.

Trải nghiệm niềm vui nhân đôi khi nhào nặn, tạo hình những ngôi nhà bánh gừng sống động, màu sắc dưới sự chỉ dẫn tận tình của vị đầu bếp giàu kinh nghiệm, cùng vô số bí quyết để nướng một chiếc bánh thơm ngon.

Đặc biệt, thành phẩm sẽ là một ngôi nhà bánh gừng do tự tay bạn tỉ mẩn xây lên – một món quà ngọt ngào, ấm áp và độc nhất để tặng người thân yêu nhân dịp Giáng sinh hứng khởi này.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram