Người Việt ngày càng hứng thú học các ngôn ngữ châu Á
Tiêu dùng

Người Việt ngày càng hứng thú học các ngôn ngữ châu Á

Duolingo (NASDAQ: DUOL), nền tảng học tập trực tuyến đã công bố Báo cáo Ngôn ngữ năm 2023 để tổng kết một năm vừa qua. Báo cáo phân tích các xu hướng học ngoại ngữ dựa trên dữ liệu từ hàng triệu người học trên Duolingo.

Nestle Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam phát triển Bản đồ ẩm thực Việt trực tuyến
Tin tức

Nestle Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam phát triển Bản đồ ẩm thực Việt trực tuyến

Ngày 6/9, nhãn hàng Maggi, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam chính thức ra mắt Bản đồ ẩm thực “Biến tấu – Vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt” với kỳ vọng phát triển thành bản đồ ẩm thực trực tuyến lớn nhất Việt Nam.

Gojek đưa tính năng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood lên MoMo
Tiêu dùng

Gojek đưa tính năng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood lên MoMo

Hôm nay, Gojek đưa tính năng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood lên hoạt động trên nền tảng MoMo, tiếp tục thúc đẩy sự hợp tác sâu rộng và toàn diện giữa Gojek và MoMo. Sự hợp tác này đưa Gojek trở thành công ty công nghệ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp tính năng đặt đồ ăn trực tuyến trên MoMo.

Thế hệ serum mới được tạo ra từ công nghệ sinh học
Tiêu dùng

Thế hệ serum mới được tạo ra từ công nghệ sinh học

Có được loại serum phù hợp để giải quyết đồng thời các khiếm khuyết trên da một cách hiệu quả là điều khá khó khăn trong thời gian qua do các loại serum thông thường chỉ xử lý chuyên biệt một vấn đề cụ thể của da.

H&M khai trương cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam
Tiêu dùng

H&M khai trương cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam

Ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2017 đến nay H&M đã có mặt tại 5 tỉnh, thành phố khắp cả nước (Hạ Long, Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ) với 12 cửa hàng. Nhận thấy nhu cầu mua sắm các sản phẩm H&M tại các khu vực khác là khá lớn, H&M chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến hm.com tại thị trường Việt Nam với đa dạng mặt hàng dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Lancôme ra mắt cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam
Tiêu dùng

Lancôme ra mắt cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam

Lancôme Việt Nam ra mắt của hàng trực tuyến e-boutique chính thức tại website www.lancome.vn, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thuận tiện và thoải mái trong việc mua hàng chính hãng Lancôme. Nhan dip này, Lancôme cũng ưu đãi giảm 10% với các deal độc quyền và quà tặng cho mọi đơn hàng khi mua tại website của Lancôme trong tháng 10 này.

Alma Resort hợp tác với Archipelago International tăng cường bán phòng trực tuyến thời kỳ hậu COVID-19
Tiêu dùng

Alma Resort hợp tác với Archipelago International tăng cường bán phòng trực tuyến thời kỳ hậu COVID-19

Cùng ngành du lịch khách sạn nỗ lực phục hồi sau đại dịch toàn cầu, một khu nghỉ dưỡng được sở hữu và vận hành độc lập vừa hợp tác với tập đoàn quản lý khách sạn độc lập lớn nhất ở Đông Nam Á nhằm khai thác hệ thống phân phối phòng trực tuyến.

Home PayLater thúc đẩy xu hướng ‘mua trước trả sau’
Tiêu dùng

Home PayLater thúc đẩy xu hướng ‘mua trước trả sau’

Khá quen thuộc ở các nước, nhưng \"mua trước trả sau\" vẫn còn mới mẻ ở Việt Nam. Home Credit Việt Nam đã đầu tư 200 tỷ đồng nhằm phát triển công nghệ và mở rộng mạng lưới đối tác cho sản phẩm \"mua trước trả sau\" mang tính tiên phong Home PayLater.

Kiehl’s Việt Nam lần đầu ra mắt cửa hàng trực tuyến
Tiêu dùng

Kiehl’s Việt Nam lần đầu ra mắt cửa hàng trực tuyến

Cuối mùa thu này, Kiehl’s Việt Nam lần đầu ra mắt cửa hàng trực tuyến (E-boutique), hứa hẹn đem lại cho khách hàng yêu cái đẹp trọn vẹn đặc quyền như trải nghiệm tại các cửa hàng và sự thuận tiện của việc mua hàng trực tuyến. Đặc biệt hơn khi chưa từng có tiền lệ, đây là lần đầu tiên Kiehl’s mang đến ưu đãi giảm 10% trên mọi đơn hàng mua tại website này.

Hội thảo trực tuyến phát triển bền vững của Standard Chartered Việt Nam và Britcham
Tiêu dùng

Hội thảo trực tuyến phát triển bền vững của Standard Chartered Việt Nam và Britcham

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc Việt Nam (Britcham) ngày hôm nay đã phối hợp tổ chức Hội thảo trực tuyến về phát triển bền vững với chủ đề: "Xu hướng của thương mại trong tương lai".

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram