Lancôme dẫn đầu công nghệ làm đẹp qua các giải thưởng CES Thế giới

Lancôme dẫn đầu công nghệ làm đẹp qua các giải thưởng CES Thế giới

Vào tháng 1/2024, tại Hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới CES với hàng nghìn nhà triển lãm và giới truyền thông, Lancôme một lần nữa được xướng tên cho Giải thưởng Cải Tiến trong lĩnh vực Công nghệ làm đẹp của thế giới với máy Skin Screen, một công nghệ phân tích da hiện đại nhất thế giới để mang đến giải pháp riêng biệt của từng khách hàng

1 bước trước thời gian với Kem dưỡng 300-Peptide Rénergie từ Lancôme
Tiêu dùng

1 bước trước thời gian với Kem dưỡng 300-Peptide Rénergie từ Lancôme

Sau 30 năm kể từ khi Lancôme giới thiệu sản phẩm đầu tiên trong dòng Rénergie - Double Performance vào năm 1992, nhãn hàng đã tiếp tục khai phá ra công nghệ tái cấu trúc da và cho ra đời sản phẩm Kem dưỡng 300-Peptide Rénergie mới - bậc thầy chống lão hóa.

Thế hệ serum mới được tạo ra từ công nghệ sinh học
Tiêu dùng

Thế hệ serum mới được tạo ra từ công nghệ sinh học

Có được loại serum phù hợp để giải quyết đồng thời các khiếm khuyết trên da một cách hiệu quả là điều khá khó khăn trong thời gian qua do các loại serum thông thường chỉ xử lý chuyên biệt một vấn đề cụ thể của da.

Lancôme với tuyên ngôn về sự tự tin cho mọi phụ nữ nhân ngày 8/3
Tiêu dùng

Lancôme với tuyên ngôn về sự tự tin cho mọi phụ nữ nhân ngày 8/3

Người phụ nữ tự tin như một đóa hoa đầy hương sắc, tỏa sáng theo cách riêng của mình và thu hút mọi ánh nhìn. Sự tự tin toát lên từ phong thái, từ ánh nhìn, và cả từ hương hoa phảng phất xung quanh mình.

Lancôme ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn
Tiêu dùng

Lancôme ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn

Mùa lễ hội năm nay, Lancôme đã ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn là thành quả của sự kết hợp cùng nghệ sĩ người Pháp Richard Orlinski dựa trên cảm hứng từ hoa hồng, biểu tượng đặc trưng của Lancôme. Bộ sưu tập mùa Lễ hội Lancôme 2023 là tác phẩm nghệ thuật hiện đại thể hiện trọn vẹn một hình ảnh hoa hồng đẹp vĩnh cửu và trở thành món quà sang trọng không thể thiếu cho những người yêu cái đẹp tinh tế cho mùa Lễ hội năm nay.

Lancôme ra mắt cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam
Tiêu dùng

Lancôme ra mắt cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam

Lancôme Việt Nam ra mắt của hàng trực tuyến e-boutique chính thức tại website www.lancome.vn, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thuận tiện và thoải mái trong việc mua hàng chính hãng Lancôme. Nhan dip này, Lancôme cũng ưu đãi giảm 10% với các deal độc quyền và quà tặng cho mọi đơn hàng khi mua tại website của Lancôme trong tháng 10 này.

Nước hoa Idôle: Bản tuyên ngôn đầy cảm hứng cho phái nữ từ Lancôme
Tiêu dùng

Nước hoa Idôle: Bản tuyên ngôn đầy cảm hứng cho phái nữ từ Lancôme

Là chai nước hoa mỏng nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại, với độ dày chỉ 15mm, Idôle là hiện thân cho sự sáng tạo đầy nhiệt huyết của Lancôme, cho tinh thần tiên phong, bứt phá và cởi mở đón nhận những trải nghiệm mới của những cô gái hiện đại. "Hãy trở thành thần tượng của chính mình" là thông điệp đầy cảm hứng mà Lancôme gởi gắm như chính tên gọi của nước hoa - Idôle.

Tiêu dùng

"Ngọc trai thực vật Pháp" – Tái tạo da sáng trong, căng mịn

Với chiết xuất từ chồi non cây gỗ sồi – vốn mệnh danh là "Ngọc trai thực vật Pháp" được ứng dụng khoa học enzyme trứ danh. Tinh chất Lancôme Clarifique Enzymatic Dual Essence còn được gọi là Nước thần kép thế hệ mới đã mang lại giải pháp tuyệt vời cho phái nữ.

Serum tươi 3 lõi với đột phá công nghệ từ Lancôme
Tiêu dùng

Serum tươi 3 lõi với đột phá công nghệ từ Lancôme

Chào đón mùa Lễ hội cuối năm 2021, Lancôme đã mang đến cho người yêu cái đẹp một tuyệt phẩm chống lão hóa tối ưu với những đột phá và cải tiến hoàn hảo trong thành phần công thức và thiết kế bao bì - Renergie H.C.F Triple Serum – serum tươi 3 lõi với đột phá công nghệ từ Lancôme.

Các ưu đãi hấp dẫn của thương hiệu nổi tiếng
Tiêu dùng

Các ưu đãi hấp dẫn của thương hiệu nổi tiếng

Một món quà đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sẽ thay cho lời cám ơn đến mẹ, là sự trao tặng tình yêu đến người thương, hay đánh đấu tình thân với những cô bạn nối khố, thậm chí đơn giản hơn chính là "tình yêu cho chính mình" với những tuyệt tác từ các nhãn hàng shu uemura, YSL Beauty, Kiehl’s, Lancôme, La Roche-Posay, Vichy, hay L’Oréal Professionnel và Kérastase.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram