Tiêu dùng

Hội thảo trực tuyến phát triển bền vững của Standard Chartered Việt Nam và Britcham

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc Việt Nam (Britcham) ngày hôm nay đã phối hợp tổ chức Hội thảo trực tuyến về phát triển bền vững với chủ đề: "Xu hướng của thương mại trong tương lai".

Thu hút sự tham dự của lãnh đạo các doanh nghiệp và tổ chức hoạt đang động tại Việt Nam, hội thảo mang đến những thông tin cập nhật hữu ích về các cơ hội, thách thức và những xu hướng của thương mại toàn cầu trong 2022 và những năm tới.


Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Bá Phú – Cục trưởng Cục xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương, đã chia sẻ về định hướng quốc gia đối với thương mại bền vững và vai trò của nó trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và nền kinh tế Việt Nam. Tiếp sau đó là phiên thảo luận với sự tham dự của ông King Lai, Giám đốc Tài chính Tập đoàn Leo Paper, Bà Mahabeer Roshel, Giám đốc phát triển Công nghệ sạch & Tài chính thương mại bền vững, Ngân hàng Standard Chartered, ông Baldry David, Giám đốc Quan hệ đối tác nền tảng và Sáng kiến dữ liệu, Ngân hàng Standard Chartered. Dưới sự điều phối của ông Denzel Eades, Thành viên HĐQT, BritCham Việt Nam, các diễn giả thảo luận về các chiến lược kinh doanh nhằm hướng đến môi trường xanh từ các ví dụ về tài trợ thương mại cho Việt Nam và cách ngân hàng Standard Chartered hỗ trợ các khách hàng trong khuôn khổ thương mại nhằm đạt được các mục tiêu về phát triển bền vững.

Đây là hội thảo thứ tư trong chuỗi các hội thảo trực tuyến do Standard Chartered và Britcham phối hợp tổ chức từ năm 2021 đến cuối năm 2022 trong khuôn khổ thỏa thuận giữa hai bên nhằm thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam và ứng dụng các tiêu chí ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong doanh nghiệp. Các sự kiện này sẽ tập trung các chủ đề liên quan và có sự đóng góp ý kiến của đại diện các cơ quan ban ngành, tổ chức và chuyên gia để giúp các doanh nghiệp vạch ra các chiến lược hiệu quả cho mục tiêu phát triển bền vững.

 Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram