Nguyễn Đức Sơn Vô địch Faldo Series Asia lần thứ 15
Sau khi kết thúc 54 hố với điểm số bằng nhau, Nguyễn Đức Sơn và Masato Sumiuchi trở lại điểm xuất phát của hố 18 để tiếp tục tranh tài.
Tin mới
Sau khi kết thúc 54 hố với điểm số bằng nhau, Nguyễn Đức Sơn và Masato Sumiuchi trở lại điểm xuất phát của hố 18 để tiếp tục tranh tài.
Sau gần 3 tháng thực hiện, “The Cash-Way”, dự án phim được ban giám khảo chương trình “Practical Series Production” lựa chọn sản xuất, đã chính thức ra mắt.
Vị thế miền Trung Việt Nam như một điểm đến hàng đầu cho các sự kiện golf quốc tế sẽ một lần nữa được chứng minh khi đây là nơi đăng cai tổ chức hai sự kiện đặc biệt trong tháng 4, thu hút một lượng lớn các golf thủ quan tâm.
Các golfer trẻ hàng đầu của Việt Nam đang mong muốn lập nên những thành tích mới trong Vòng Chung Kết Faldo Series Asia lần thứ 15 tại Laguna Lăng Cô vào cuối tháng 4 sắp tới, hứa hẹn quy tụ nhiều ngôi sao trẻ từ Châu Á đến so tài tại sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế 18 lỗ, par 71 được thiết kế bởi Sir Nick Faldo.
Trong không khí chờ đón vòng chung kết Faldo Series châu Á khởi tranh trong năm nay, Laguna Golf Lăng Cô đã triển khai dự án "đưa golf về trường học", nhằm thắp lửa đam mê cho lứa golf thủ trẻ trong nước.
Đường đua nội dung giải trí Tết Giáp Thìn 2024 ngày một rộn ràng từ âm nhạc, điện ảnh, web drama đến hài và nhiều thể loại khác. Không nằm ngoài “cuộc vui”, FapTV cũng nhập hội bằng series Hài Tết.
Sau quá trình tuyển chọn và đào tạo tràn ngập sự thú vị, Practical Series Production do Chánh Phương Films và Practical Filmmaking phối hợp thực hiện, quỹ Netflix Fund for Creative Equity tài trợ, đã công bố dự án chiến thắng được lựa chọn để sản xuất trong tương lai.
“Practical Series Production”, chương trình “đào tạo và hỗ trợ làm phim miễn phí” do Chánh Phương Films và Practical Filmmaking phối hợp thực hiện, quỹ Netflix Fund for Creative Equity tài trợ, vừa công bố top 30 dự án có ý tưởng thú vị nhất cũng như dàn khách mời lẫn giám khảo góp mặt ở vòng tiếp theo.
Phần hóa trang trong phim được xem là một sự “chịu chơi” của Truyền Hình K+ khi đầu tư cho ekip dùng kỹ thuật đặc biệt thay vì kỹ xảo để tạo hình các nhân vật, từ hóa quỷ, bị nhập đến cả những cái chết khác nhau. Tất cả được K+ và ekip sản xuất thực hiện chỉn chu không chỉ để thỏa mãn phần nhìn mà còn khắc họa rõ nét tính cách từng nhân vật, phù hợp với cốt truyện
Người mẹ ác đức Geum Ra Hee hay Park Nan Young – không phải mẹ ruột nhưng nguyện chết vì con, và cả Han Mo Ne đầy thủ đoạn đều dễ khiến người xem ám ảnh đến nổi da gà.
The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.