Nestle Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam phát triển Bản đồ ẩm thực Việt trực tuyến
Tin tức

Nestle Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam phát triển Bản đồ ẩm thực Việt trực tuyến

Ngày 6/9, nhãn hàng Maggi, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam chính thức ra mắt Bản đồ ẩm thực “Biến tấu – Vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt” với kỳ vọng phát triển thành bản đồ ẩm thực trực tuyến lớn nhất Việt Nam.

Đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững đem lại lợi thế cạnh tranh
Tiêu dùng

Đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững đem lại lợi thế cạnh tranh

Đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững là hai yếu tố quan trọng đem lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp về lâu dài, đồng thời giúp doanh nghiệp tạo ra giá trị cho nhà đầu tư và cộng đồng. Đổi mới sáng tạo còn hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các mục tiêu về phát triển bền vững.

Nestle nhận bằng khen vì thành tích đóng góp ngành cà phê Việt Nam
Tiêu dùng

Nestle nhận bằng khen vì thành tích đóng góp ngành cà phê Việt Nam

Vừa qua, công ty Nestlé Việt Nam vinh dự được Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn trao bằng khen với thành tích xuất sắc đóng góp cho ngành cà phê Việt Nam và phát triển nông nghiệp bền vững theo mô hình hợp tác công tư – PPP, góp phần phát triển nông nghiệp nông thôn.

Nestlé Việt Nam thêm lựa chọn sức khỏe cho người tiêu dùng với sữa nước ít đường
Tiêu dùng

Nestlé Việt Nam thêm lựa chọn sức khỏe cho người tiêu dùng với sữa nước ít đường

Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao, tiện lợi và nhiều ích lợi cho sức khỏe, công ty Nestlé Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm sữa nước Nestlé ít đường uống liền.

Nestlé liên tục nằm trong Top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Tiêu dùng

Nestlé liên tục nằm trong Top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Vừa qua, công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục được bình chọn là một trong ba nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong khảo sát "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018\" vừa được Công ty Anphabe công bố.

Nestlé Việt Nam chia sẻ đóng góp tăng trưởng bền vững và phát triển bao trùm
Tiêu dùng

Nestlé Việt Nam chia sẻ đóng góp tăng trưởng bền vững và phát triển bao trùm

Hôm qua, Diễn đàn Kinh tế Việt Nam (VEF) năm 2019 với chủ đề "Củng cố nền tảng cho tăng trưởng nhanh và bền vững" do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình chủ trì, đã diễn ra tại Hà Nội.

Nestlé Việt Nam được vinh danh
Tiêu dùng

Nestlé Việt Nam được vinh danh "Doanh nghiệp vì người lao động"

Nestlé Việt Nam vừa được vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động bởi hội đồng tổ chức giải thưởng bao gồm Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tại lễ trao với chủ đề: "Doanh nghiệp với phúc lợi cho Người lao động".

Nestlé Việt Nam được vinh danh giải thưởng nhân sự Việt Nam HR Awards
Tiêu dùng

Nestlé Việt Nam được vinh danh giải thưởng nhân sự Việt Nam HR Awards

Hôm nay, Ban Tổ chức Giải thưởng uy tín về nhân sự Vietnam HR Awards đã công bố và trao giải cho các doanh nghiệp có chiến lược về nhân sự dẫn đầu, Nestlé Việt Nam đã được vinh danh với giải thưởng về Chính sách lương thưởng – Phúc lợi và Quản lý nhân tài.

Nestlé Việt Nam lọt Top 10 Doanh nghiệp bền vững Lĩnh vực sản xuất năm 2018
Tiêu dùng

Nestlé Việt Nam lọt Top 10 Doanh nghiệp bền vững Lĩnh vực sản xuất năm 2018

Vừa qua, Nestlé Việt Nam đã được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp bền vững Lĩnh vực sản xuất tại sự kiện Công bố 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2018 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam - VBCSD thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI tổ chức. Đây cũng là năm thứ 02 liên tiếp Nestlé Việt Nam được VCCI bình chọn Top 100 Doanh nghiệp bền vững.

Nestlé Việt Nam nhận bằng khen của UBND Đồng Nai
Tiêu dùng

Nestlé Việt Nam nhận bằng khen của UBND Đồng Nai

Công Ty Nestlé Việt Nam vừa vinh dự được nhận bằng khen của Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai cho thành tích chấp hành tốt chính sách pháp luật thuế năm 2017.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram