BIDV Metlife đồng hành cùng giải chạy “Tết ấm cho người nghèo - Xuân Ất Tỵ 2025”
Tiêu dùng

BIDV Metlife đồng hành cùng giải chạy “Tết ấm cho người nghèo - Xuân Ất Tỵ 2025”

Ngân hàng Công ty TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức phát động Giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo - Xuân Ất Tỵ 2025”. Với mong muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife sẽ là đơn vị đồng hành, tài trợ tiếp sức cho các vận động viên tham gia giải chạy, góp phần lan tỏa ý nghĩa của chương trình.

Giải chạy Lazada Run Việt Nam đã diễn ra thành công
Tiêu dùng

Giải chạy Lazada Run Việt Nam đã diễn ra thành công

Vừa qua, giải chạy quy mô khu vực Đông Nam Á Lazada Run đã chính thức được khai mạc tại Việt Nam và diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 9.000 người tranh tài ở 4 cự ly: 1,5km – 5km – 10km và 21km.

Lazada Run Việt Nam quy tụ hơn 9.000 người tham dự
Tiêu dùng

Lazada Run Việt Nam quy tụ hơn 9.000 người tham dự

Lazada khai mạc giải chạy trên toàn khu vực mang tên Lazada Run
Tiêu dùng

Lazada khai mạc giải chạy trên toàn khu vực mang tên Lazada Run

Lazada chính thức khai mạc giải chạy trên toàn khu vực mang tên Lazada Run.

Viettel Fastest 2022: Hơn 600 triệu đồng ủng hộ chương trình
Tiêu dùng

Viettel Fastest 2022: Hơn 600 triệu đồng ủng hộ chương trình "Trái tim cho em"

Giải chạy thu hút hơn 2.000 vận động viên tham gia, toàn bộ doanh thu từ bán vé được quyên góp cho "Trái tim cho em"- chương trình mổ tim nhân đạo miễn phí do Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel và Quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam sáng lập và thực hiện.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram