Tiêu dùng

Giải chạy Lazada Run Việt Nam đã diễn ra thành công

Vừa qua, giải chạy quy mô khu vực Đông Nam Á Lazada Run đã chính thức được khai mạc tại Việt Nam và diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 9.000 người tranh tài ở 4 cự ly: 1,5km – 5km – 10km và 21km.

Giải chạy Lazada Run Việt Nam đã diễn ra thành công

Kết thúc giải chạy, các cá nhân xuất sắc ở từng cự ly đã được công bố, bên cạnh đó, 4 chân chạy xuất sắc sẽ góp mặt ở vòng chung kết Lazada Run tại Singapore vào tháng 7/2023 cũng đã được nêu tên.

Tổ chức bởi nền tảng TMĐT Lazada dưới sự bảo trợ của Sở Văn Hoá và Thể Thao Thành phố Hồ Chí Minh và Liên đoàn điền kinh Thành phố Hồ Chí Minh, giải chạy Lazada Run đã thu hút tổng cộng hơn 9,000 người tranh tài ở 4 cự ly: 1,5km – 5km – 10km và 21km.

Kết thúc giải chạy, các cá nhân xuất sắc ở từng cự ly đã được công bố, bên cạnh đó, 4 chân chạy xuất sắc sẽ góp mặt ở vòng chung kết Lazada Run tại Singapore vào tháng 7/2023 cũng được nêu tên.

Không chỉ là sự kiện tôn vinh hành trình “Thêm vào giỏ hàng, Thêm ngàn cảm xúc”, Lazada Run còn là cam kết của Lazada trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Đông Nam Á trên hành trình thêm khỏe đẹp vào cuộc sống.

Lazada Việt Nam chính thức triển khai dự án “Lazada ECommerce Education” nhằm phát triển nguồn nhân lực ngành TMĐT tại Việt Nam

Tháng 4 vừa qua, Lazada Việt Nam chính thức triển khai dự án “Lazada ECommerce Education” nhằm mục tiêu phát triển nguồn nhân lực ngành TMĐT Việt Nam. Với cam kết tiếp cận và hỗ trợ 100.000 sinh viên trong nước, dự án được triển khai bằng những hợp tác chiến lược giữa Học viện Lazada (Lazada University) và chuỗi các trường đại học hàng đầu để mang đến những chương trình về đào tạo và thực hành hàng đầu dành cho sinh viên và giảng viên chuyên ngành TMĐT trên toàn quốc.

Trong khuôn khổ dự án, Học viện Lazada sẽ phối hợp cùng các trường đại học đối tác để tổ chức những hoạt động chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực TMĐT dành cho sinh viên và giảng viên, đồng thời mang đến nhiều chương trình định hướng, tiếp cận nghề nghiệp cùng những cơ hội thực tập… Dự án “Lazada ECommerce Education” được dự kiến sẽ kéo dài đến hết năm 2024.

Lazada Việt Nam nhận định về tương lai của TMĐT tại Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2023

Ngày 20/4/2023 vừa qua, Lazada Việt Nam đã tham gia Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2023, một trong những sự kiện về công nghệ và thương mại điện tử có quy mô toàn quốc, được tổ chức bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).

Đại diện Lazada Việt Nam phát biểu tại sự kiện, ông Lê Vĩnh Sơn - Giám đốc Phát triển sản phẩm đã có phần chia sẻ về những thành tựu nổi bật của TMĐT và chuyển đổi số trong thập kỷ qua, cũng như cách công nghệ đã và đang đưa trải nghiệm mua và bán hàng trên TMĐT lên tầm cao mới.

Trong phần trình bày, ông Sơn cũng nhấn mạnh bức tranh tương lai của kinh tế số nói chung và tương lai của công nghệ trên TMĐT nói riêng, qua đó khẳng định sứ mệnh của nền tảng Lazada trong việc không ngừng nâng cao nguồn lực công nghệ nhằm phục vụ dài hạn cho người tiêu dùng, nhà bán hàng, các thương hiệu và đối tác trong kỷ nguyên sắp tới.

Lazada Việt Nam khẳng định chiến lược xây dựng hệ sinh thái logistics bền vững tại Hội thảo “Chuyển đổi số để xây dựng ngành logistics hiện đại, bền vững”

Vừa qua, Lazada Việt Nam đã tham gia trình bày tại Hội thảo “Chuyển đổi số để xây dựng ngành logistics hiện đại, bền vững” được tổ chức bởi Bộ Công thương. Hội thảo được tổ chức nhằm tạo điều kiện để các đơn vị trong ngành trao đổi, đánh giá và đưa ra những nhận định về tình hình chuyển đổi số ngành logistics hiện nay.

Tham gia chia sẻ và phát biểu tại hội thảo, ông Nguyễn Triều Quang, đại diện từ Lazada Logistics Việt Nam, đã có phần trình bày về bối cảnh và tiềm năng của ngành logistics trong nước đến từ thương mại điện tử, cũng như những thách thức của ngành, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển hệ sinh thái logistics bền vững trong việc phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng cao.

Kết thúc phần trình bày, ông Quang khẳng định, cùng với xu hướng phát triển bền vững của toàn bộ nền kinh tế, Lazada Logistics cũng hướng đến phát triển toàn diện và bền vững thông qua cải thiện dịch vụ, cơ sở hạ tầng và logistics xanh, nhằm phục vụ lâu dài cho người tiêu dùng, nhà bán hàng và các đối tác trong hệ sinh thái TMĐT.

UOB và Lazada ký kết hợp tác chiến lược, cùng nhau thúc đẩy hệ sinh thái kỹ thuật số ở Đông Nam Á thông qua các dịch vụ tài chính và thanh toán cho người dùng

Vừa qua, Tập đoàn UOB và Tập đoàn Lazada đã ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác (MOU) về các sản phẩm bán lẻ và giải pháp ngân hàng cho các khách hàng trên 5 thị trường chính ở Đông Nam Á, gồm: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Quan hệ đối tác giữa 2 tập đoàn sẽ cho phép người dùng và nhà bán hàng trên nền tảng TMĐT Lazada tiếp cận tốt hơn đến các dịch vụ thanh toán và tài chính phù hợp, đồng thời tận hưởng nhiều lợi ích nâng cao khác.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram