Nestlé Việt Nam hưởng ứng
Tiêu dùng

Nestlé Việt Nam hưởng ứng "Tháng hành động vì môi trường"

Cuối tuần qua, hưởng ứng "Ngày môi trường Thế giới" 5/6/2018 và "Tuần lễ Đồng Nai xanh 2018" do Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai phát động, công ty Nestlé Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng cùng nhau thay đổi thói quen hàng ngày để giảm gánh nặng ô nhiễm chất thải tới môi trường tự nhiên và sức khỏe con người.

Đổi 2 vỏ hộp bánh Nestlé phiên bản đặc biệt nhận vé xem phim CGV
Tiêu dùng

Đổi 2 vỏ hộp bánh Nestlé phiên bản đặc biệt nhận vé xem phim CGV

Cùng với thời điểm công chiếu tập mới nhất của siêu phẩm "Thế giới khủng long 2 – Vương quốc sụp đổ " tại hệ thống các rạp chiếu phim trên toàn quốc, Nestlé đã cho ra mắt các sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng KOKO KRUNCH và MILO, HONEY STARS, phiên bản "Thế Giới Khủng Long" - "Jurassic World" - tại các hệ thống siêu thị và điểm bán lẻ trên khắp cả nước.

Tưng bừng khai mạc
Tiêu dùng

Tưng bừng khai mạc "Giải bóng rổ học sinh phổ thông HN – Cup Milo 2018"

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram