Sống khoẻ

Bồi bổ sức khỏe cho cậu nhỏ

Nam giới luôn ở thế cầm trịch trong mọi trận đấu, thế nhưng có nhiều khi các ông lại gác súng đầu hàng vì sức khỏe, vì công việc và quan trọng nhất là vì cậu nhỏ bất hợp tác.

Nam giới luôn ở thế cầm trịch trong mọi trận đấu, thế nhưng có nhiều khi các ông lại gác súng đầu hàng vì sức khỏe, vì công việc và quan trọng nhất là vì cậu nhỏ bất hợp tác. Đông y có những món ăn bài thuốc hiệu quả.


Rượu nhân sâm: nhân sâm 24g, thục địa 15g, kỷ tử 15g, dâm dương hoắc 9g, viễn chí 9g, đinh hương 9g, trầm hương 3g, bạch tật lê 9g, lệ chi nhục 7g, rượu trắng 1 lít. Các vị thuốc thái vụn ngâm với rượu trong bình kín, sau chừng 7-10 ngày là có thể dùng được. Công dụng: Bổ thận tráng dương, sinh tinh dưỡng huyết, ích khí định thần, làm đen râu tóc và kéo dài tuổi thọ. Cách dùng: Uống mỗi ngày 1 chén nhỏ, uống nhấp môi từ từ từng ít một, nói như cổ nhân là phải uống nghìn lần mới hết một chén rượu (thiên khẩu nhất bôi).

Sò huyết xào nui: nui 100g, sò huyết 100g, cà chua, nấm rơm, hành tây, gia vị đủ dùng. Nui luộc chín tới, ngâm nước lạnh, vớt ra trộn với một ít dầu ăn cho nui đỡ dính. Thịt sò huyết sốt cùng với cà chua, tỏi. Hành tây, cà chua, nấm rơm thái nhỏ. Phi thơm tỏi rồi đổ tất cả các thứ trên đun nhỏ lửa, cho thêm nước đến khi hỗn hợp hơi sệt thì cho sò huyết vào đảo cùng. Nên ăn món này lúc nóng.

Bách Nguyên (TH)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram