Đẹp plus

Bí quyết để U40 đẹp như U20

Muốn trẻ đẹp dài lâu, bạn nhất định không thể phó mặc cho… tạo hóa. Thay vào đó, hãy tạo cho mình những thói quen tốt ngay từ bây giờ để thanh xuân ở lại lâu hơn.

Bổ sung vitamin C

Uống thêm vitamin có thể rất hiệu quả, đặc biệt là vitamin C vì nó giúp làn da bạn khỏe mạnh. Bạn có thể ăn thêm hoa quả như nho và kiwi, chúng rất giàu vitamin C. Vitamin C là yếu tố cần thiết cho sự tổng hợp collagen của da.

Ngoài ra, cũng cần chú ý bổ sung các loại vitamin khác bởi chúng đều có vai trò quan trọng. Ăn ngũ cốc nguyên hạt và đậu có thể tăng lượng vitamin B và vitamin E. Buổi sáng nên phơi nắng để có thêm vitamin D. Mỗi ngày ăn một quả trứng và uống một hộp sữa sẽ nhận được rất nhiều vitamin A và D.


Ngoài ảnh hưởng khôn lường tới sức khỏe, thuốc lá còn ảnh hưởng tới sắc đẹp vì "khuyến khích" vết chân chim càng xuất hiện nhiều hơn.

Bổ sung chất xơ

Cần chú ý ăn các loại rau và trái cây để có nhiều chất xơ. Chất xơ không hòa tan giúp thúc đẩy nhu động ruột, ngăn ngừa táo bón. Còn chất xơ hòa tan liên kết với chất béo và cholesterol giúp cải thiện tình trạng bệnh tiểu đường, giảm cholesterol và nguy cơ gan nhiễm mỡ.

Đừng quên đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành

Nguyên nhân bởi chúng là nguồn bổ sung kích thích tố nữ tốt nhất. Đậu nành cũng chứa các isoflavone không chỉ ngăn ngừa hội chứng mãn kinh mà còn làm tăng khả năng giữ nước và độ đàn hồi của da.

Bách Nguyên (Theo suckhoegiadinh)

 

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram