Chia sẻ

Bạn muốn trở thành một người phụ nữ như thế nào?

Bạn có thể trở thành bất kì ai miễn là bạn muốn. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn đặt câu hỏi cho bản thân về con người mà bạn muốn trở thành?

Đã bao giờ bạn đặt câu hỏi cho bản thân về con người mà bạn muốn trở thành? Tôi suy nghĩ về điều này hằng ngày. Bạn phải tưởng tượng để thấy mình trong một hoàn cảnh nào đó mà bạn cảm thấy hạnh phúc khi nghĩ đến. Có thể, bạn nhìn thấy bản thân trong hình ảnh một người mẹ đang chăm chút cho những đứa con và bên cạnh một người chồng cao ráo, đang mỉm cười đầy yêu thương với mình.

Hoặc có thể, bạn tưởng tượng bạn đang đứng trước mặt rất nhiều người trong một buổi họp quan trọng để nói về những điều to lớn. Hoặc bạn thấy mình đang ở một nơi nghèo khó, chăm sóc những người nghèo khổ và lắng nghe những điều họ đang cố gắng nói…


Cô gái đó bị mất việc khi cơ quan tái cơ cấu. Mẹ cô đã nói rằng làm cho đài truyền hình – ước mơ cháy bỏng của cô – không phải dành cho cô. Nhưng cô ấy đã thử mọi cách để có được công việc mà mình thích với mức lương ít ỏi, vì cô tin rằng mình có thể làm cho nó trở nên thành công.

Cô đã làm việc không biết mệt mỏi, không ngại thử thách, quên cả ăn uống lẫn nhu cầu tình cảm của bản thân. Đến lúc, có một chàng trai mời ăn tối, nhưng cô lại phát hiện ra rằng anh ta chỉ muốn vui đùa, lợi dụng cô, ngay lập tức, cô đã từ chối gặp mặt.

Thế rồi sau đó, nhờ sự miệt mài với công việc, cô đã có được sự thành công như mình mong đợi. Còn anh chàng kia, nhận ra cô không phải là kiểu phụ nữ có thể vui chơi được, thậm chí ngược lại, cô rất nghiêm túc với sự nghiệp và mối quan hệ cá nhân, biết tôn trọng bản thân và không đặt anh ta lên hàng đầu như những cô gái khác. Và anh đem lòng yêu cô ấy, một cách chân thành và nghiêm túc, đến độ chả ai nghĩ rằng một cô gái trông rất bình thường như vậy lại chiếm được tình yêu của một chàng "hot boy" mà bao nhiêu cô gái khác mong đợi.

Tôi nghĩ một cô gái hấp dẫn nhất khi cô ấy chỉ cho mọi chàng trai thấy cô ấy có thể bước một mình và kiêu hãnh. Ý tôi không phải là khuyên các bạn không cần đàn ông, mà là chỉ cho họ thấy chúng ta là những người độc lập, không phụ thuộc về tình cảm, tài chính và sức khỏe vào người khác. Đừng nghĩ các anh chỉ thích những cô gái ngây thơ, khờ dại, nhìn con kiến thì hỏi: "Con gì kia anh? Em sợ!" vì những chàng trai như thế thiếu tự tin vào bản thân và sợ thua thiệt.

Những phụ nữ độc lập rất quyến rũ vì họ khiến cho người khác luôn phải nghĩ làm thế nào để có được cô ấy, nếu cô ấy chả cần ai, chả cần gì mà lại muốn ở bên mình thì hẳn " mình là một người cũng được đấy". Mà những người đàn ông mạnh mẽ, chững chạc, tự tin luôn muốn chinh phục những người phụ nữ như thế.

Vậy đấy, tôi nghĩ bạn muốn trở thành người phụ nữ thế nào, lại quyết định được cả việc người bạn đời của mình như thế nào. Bạn đã nghĩ đến hình tượng người phụ nữ của mình chưa?

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram