Sống khoẻ

Bạn đã biết Kacip Fatimah – "Thần dược tình yêu" cho phái đẹp

Kacip Fatimah từ lâu được biết đến như một vị thảo dược quý dành cho chị em phụ nữ. Nếu như nhân sâm là thượng dược giúp quý ông sung mãn thì Kacip Fatimah chính là món quà thiên nhiên dành tặng cho sức khỏe và sinh lý nữ.

Kacip Fatimah,  hoặc Labisia Pumila là loài thân thảo nhỏ, rễ chính dài bám sâu vào lòng đất và ít rễ phụ, thường mọc hoang ở những khu vực khí hậu nhiệt đới thuộc các nước Đông Dương và nhiều nhất là ở bán đảo Malaysia. Nó phát triển mạnh trong những khu rừng nhiệt đới, dưới bóng râm của những cây cối cao lớn khác, lá dài khoảng 20 - 30 cm, màu xanh đậm. Hoa Kacip Fatimah rất nhỏ, có màu trắng hoặc màu hồng, quả màu đỏ tươi hoặc màu tím.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Viện phát triển sản phẩm sinh học, Đại học Bách khoa Malaysia, các hoạt chất trong Kacip Fatimah hỗ trợ chống oxy hóa, đặc biệt là hỗ trợ bổ sung thiếu hụt estrogen, hỗ trợ giúp tăng cường tổng hợp collagen, chống viêm và co cơ âm đạo.

Kacip Fatimah chứa Phytoestrogen, một hợp chất có cấu trúc hóa học tương tự như Estrogen, đóng vai trò như hormone sinh dục nữ giúp hỗ trợ chị em duy trì lửa yêu, đồng thời hỗ trợ giảm triệu chứng khó chịu của tuổi tác, đặc biệt ở giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Đặc biệt, Kacip Fatimah an toàn khi sử dụng.   

Chiết xuất Kacip Fatimah đã được áp dụng vào thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tố nữ Dione Puera Estro V1. Kacip Fatimah kết hợp với sâm tố nữ, ích mẫu hoàng kỳ, thục địa giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng bốc hỏa, nhăn da, khô da, sạm da do suy giảm nội tiết tố.   

Dione Puera Estro V1 còn có chứa các thành phần như Fish Collagen Peptide, L-cystine, vitamin E, vitamin H… Đây là các thành phân giúp hỗ trợ giúp làm đẹp da, từ đó giúp hỗ trợ tình trạng nhăn da, khô da, sạm da.  

Khả năng tác động của Tố nữ Dione Puera Estro V1 đến việc cân bằng nội tiết tố nữ được đánh giá tốt cho phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh, phụ nữ suy giảm nội tiết tố.

Những dưỡng chất có trong viên uống Tố nữ Puera Estro V1 đều được kiểm nghiệm kỹ càng, kết hợp công nghệ độc quyền và dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại nhằm đảm bảo an toàn và lành tính, đem đến những giá trị bền vững cho chị em phụ nữ.

Bách Nguyên ( Theo suckhoedoisong)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram