Tiêu dùng

Alma Resort sắp ra mắt tour tham quan khu vực hậu cần "Back of House"

Tạm đóng cửa khu nghỉ dưỡng do sự bùng phát của đợt dịch thứ 4, đội ngũ nhân viên Alma đã tận dụng thời gian này để thiết kế tour "Back of House" - chương trình khám phá khu vực hậu cần đặc biệt có một không hai mà hiếm khi khách lưu trú có cơ hội biết đến.

Dự kiến ra mắt khi khu nghỉ dưỡng mở cửa trở lại, tour "Back of House" kéo dài một tiếng sẽ đưa du khách tham quan các khu vực hậu cầu của Alma vào lúc 3 giờ chiều các ngày thứ Ba và thứ Năm hàng tuần. Quy mô rộng lớn và khối lượng công việc hậu cần khổng lồ của Alma chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị cho du khách.



Phòng giặt là có 28 nhân viên làm việc, giặt trung bình 26,4 tấn đồ mỗi tuần gồm 49.690 khăn tắm, 2.320 ga trải giường và 1.160 vỏ gối.



Trạm sạc và bảo trì xe điện của Alma Resort rộng 360m2 với 36 chiếc xe điện, mỗi chiếc mất trung bình sáu giờ để sạc điện. Trạm phát điện rộng 335m2 với 5 máy phát điện có tổng công suất 10.000kVA trong trường hợp mất điện lưới. Xưởng kỹ thuật trung bình hàng tuần sửa chữa khoảng 35 món đồ, từ bàn ghế, lò vi sóng đến hệ thống đèn sân vườn.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram