Tiêu dùng

adidas khởi động cuộc thi "Việt Nam đồng hiện"

adidas chính thức phát động cuộc thi "Việt Nam đồng hiện", kêu gọi cộng đồng những người sáng tạo cùng adidas họa nên chất Việt qua các tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Cuộc thi nhằm cổ vũ các tài năng trẻ Việt Nam thỏa sức sáng tạo và đưa ra góc nhìn đương đại về văn hóa truyền thống của chính đất nước mình. Sau 2 vòng thi thú vị diễn ra từ ngày 5/5 đến hết ngày 15/6/2021, top 3 tác giả xuất sắc nhất cuộc thi sẽ nhận được phần thưởng trị giá 25 triệu đồng/giải, đồng thời tác phẩm đoạt giải sẽ được trưng bày và trở thành một phần của cửa hàng adidas Originals Bitexco. Các tác giả còn lại trong top 10 cũng sẽ nhận được phần thưởng trị giá 3 triệu đồng/giải.


Jaemy Choong – một trong hai nghệ sĩ địa phương với tác phẩm tham gia dự án thiết kế cửa hàng adidas Originals tại Trung tâm Thương mại Pavilion Pavilion Kuala Lumpur, Malaysia

Là thương hiệu luôn đồng hành phát triển sáng tạo và trân trọng văn hóa bản địa của mỗi đất nước, tại các cửa hàng của mình ở mỗi quốc gia, adidas mong muốn được tôn vinh nét đẹp văn hóa ấy bằng việc trưng bày những thiết kế mới mẻ, mang đậm bản sắc dân tộc. Nhân dịp chào mừng sự kiện làm mới lại cửa hàng bán lẻ đầu tiên của mình tại Việt Nam, adidas phát động cuộc thi "Việt Nam Đồng Hiện" nhằm tìm kiếm những tác phẩm sáng tạo như thế.


Hình ảnh biểu tượng của 3 chú sư tử (hay còn gọi là Tam sư)in trên áo của đội tuyển Anh được đặt trong cửa hàng adidas Originals tại London, Anh

adidas tin rằng thế hệ trẻ Việt ngày nay với xúc cảm nhạy bén và khả năng sáng tạo vô hạn sẽ thể hiện được bức tranh độc đáo ấy dưới góc nhìn tươi mới hơn, sống động hơn tại sân chơi "Việt Nam đồng hiện". Đây cũng là cơ hội để cộng đồng những người đam mê sáng tạo nghệ thuật cùng gặp gỡ và chia sẻ về truyền thống văn hóa dân tộc.


Poster cuộc thi "Việt Nam đồng hiện"

Cuộc thi dành cho tất cả các bạn trẻ Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, yêu thích và tự hào về văn hóa đất nước, mong muốn được hiện thực hóa những ý tưởng mới lạ, táo bạo của mình. Từ chủ đề "Đồng hiện", người tham gia cần tạo ra một tác phẩm hội tụ đủ ba yếu tố: di sản thương hiệu adidas (biểu tượng logo 3 lá kinh điển của adidas), tinh thần thể thao (các hoạt động, dụng cụ tập luyện thể thao, hình ảnh vận động viên…) và văn hóa địa phương (các hình ảnh gợi lên nét văn hóa riêng biệt chỉ có tại Việt Nam, được khai thác tự do từ các chất liệu trong kiến trúc, mỹ thuật, văn học, ẩm thực, âm nhạc…). Hình thức bài dự thi có thể thể hiện đa dạng thể loại từ tranh kỹ thuật số đến tranh màu nước, tranh in trên vải…


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram