Đẹp plus

7 loại thực phẩm cải thiện mùi hương của cơ thể

Trên thực tế bạn có thể ăn các loại đồ ăn cải thiện mùi hương của cơ thể sau đây.

Có nhiều nguyên nhân có thể tạo ra mùi cơ thể. Dù bạn có thể tắm, dùng các chất khử mùi hay nước hoa để kiểm soát mùi cơ thể, nhưng chỉ là giải pháp tạm thời. Trên thực tế bạn có thể ăn các loại đồ ăn cải thiện mùi hương của cơ thể sau đây. 

Chanh

Chanh mang đặc tính kháng khuẩn và sở hữu các chất có khả năng khử trùng tự nhiên. Nhờ vậy mà loại quả này có thể loại bỏ rất tốt mùi hôi. Axit có thể giúp giảm độ pH trên làn da và ngăn ngừa sự tồn tại và phát triển của vi khuẩn.

Táo

Táo sẽ giúp bạn khử mùi cơ thể hay giảm đáng kể mùi hăng của mồ hôi. Ăn một quả táo sau khi dùng các bữa ăn có sử dụng nhiều gia vị đậm mùi. Không chỉ vậy táo còn có khả năng loại bỏ các mảng bám trên răng hiệu quả. Các mảng bám này cũng chính là nguyên do khiến vi khuẩn hình thành và phát triển.

Cam

Sở hữu hàm lượng axít dồi dào và là một trong các loại thực phẩm giàu chất xơ, nhờ vậy các dưỡng chất trong cam được lưu chuyển chậm rãi trong các tế bào. Thế nên, cơ thể bạn sẽ tỏa ra hương thơm nhẹ nhàng khi ăn cam.

Quế

Quế giúp hạn chế mùi cơ thể bằng cách làm giảm lượng vi khuẩn trong miệng. Ngoài ra, quế có khả năng cải thiện hệ tiêu hóa cao, tăng cường hoạt động của dạ dày. Khi dạ dày khỏe mạnh, mùi hôi ở miệng cũng như mùi cơ thể sẽ tự động biến mất.

Dầu dừa

Do đặc tính kháng sinh cùng tính khử mùi cao, dầu dừa được ứng dụng để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mùi. Mặt khác, sử dụng dầu dừa còn kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa. Khi dạ dày khỏe mạnh thì hơi thở của bạn sẽ thơm tho hơn.

Trà thảo mộc

Từ lâu, trà thảo mộc tự nhiên đã được những người sử dụng như một bí quyết để giúp cơ thể tỏa ra hương thơm quyến rũ và dễ chịu. Ngoài ra, uống trà thảo mộc thường xuyên còn giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Trà xanh

Trà xanh là một trong những loại trà sở hữu hàm lượng chất ôxy hóa vượt trội. Vậy nên, loại trà này có thể ngăn ngừa được mùi hôi của miệng, cơ thể và nhất là bàn chân.

Các loại gia vị đậm mùi như hành tỏi sẽ khiến món ăn của bạn thêm dậy vị, ngon miệng nên các nàng nên tránh ăn để tránh cơ thể có mùi. Ngoài ra, bạn hãy thiết lập một khẩu phần ăn thịt đỏ hợp lý, đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho sức khỏe nhưng cũng không quá thừa.

Bách Nguyên (Theo lamdep)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram