Đẹp plus

5 cách tự nhiên đơn giản giúp da đẹp tự nhiên ngày giá rét

Da mặt chị em sẽ không còn tì vết nào, lại trẻ ra nhiều tuổi, nếu hàng ngày chị em làm đều đặn 5 việc làm dưới đây:

Ngủ đủ giấc

Du bạn có dùng bao nhiêu mỹ phẩm cũng không thể bằng một giấc ngủ ngon. Hãy tập thói quen ngủ mỗi ngày đủ 8 tiếng, đi ngủ sớm trước 11 giờ đêm. Khi được ngủ đủ giấc và chất lượng giấc ngủ tốt, chị em sẽ luôn có làn da khỏe mạnh, tươi tắn hơn. Vì thế, hãy thực hiện nghiêm túc vấn đề này để làm đẹp da cũng như tăng cường sức khỏe cơ thể.

Rửa mặt sạch

Không khí và môi trường ô nhiễm làm cho da mặt bạn thường xuyên bị dính bui bẩn, hoặc trang điểm nhiều cũng sẽ khiến da mặt không tốt. Nếu không àm sạch da mặt khiến cho da không bị mụn và sần sùi… Làm sạch da mặt và tẩy trang hằng ngày là điều cần thiết.

Uống nước

Uống đủ 1,5-2 lít nước mỗi ngày, bởi nước là thành phần quan trọng nhất trong cơ thể. Nên hãy bổ sung bằng cách uống nước hàng ngày và dùng những thực phẩm chứa nhiều nước để dưỡng ẩm và và sự căng bóng cần thiết, ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm.

Ăn nhiều rau xanh và trái cây

bổ sung nhiều loại rau xanh, trái cây tươi sạch để cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho làn da. Ngoài ra, chế độ ăn uống lành mạnh, ít chất béo, hạn chế thực phẩm nhiều dầu mỡ, cay nóng, ít đường sẽ giúp da đẹp sáng bóng, căng mịn.

Dùng kem chống nắng

Sử dụng kem chống nắng và các biện pháp bảo vệ khác là cần thiết, nhất là khi bạn phải tiếp xúc thường xuyên trực tiếp hay gián tiếp với ánh nắng. Có thể nói, tia UV là nguyên nhân hàng đầu phá hủy làn da, gây ra các tình trạng nám da, tàn nhang, xỉn màu… Hãy dùng loại kem chống nắng phù hợp với làn da của bạn.

Bách Nguyên (Theo phunutoday)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram