Đẹp plus

4 thức uống giúp nàng có làn da đẹp mướt mát

Dưới đây là nhưng loại nước giúp tăng miễn dịch, chị em dùng đều còn làm đẹp da, rất phù hợp để dùng hiện nay.

Latte nghệ

Nghệ được biết đến với đặc tính chống viêm, chống lão hóa. Curcumin có trong nghệ còn chống vi khuẩn và tăng cường miễn dịch. Một cốc latte nghệ ấm nóng không chỉ giúp bạn dễ chịu hơn mà còn rất cho lợi cho sức khỏe, làn da của bạn.  Để làm đồ uống, bạn trộn một thìa cà phê bột nghệ vào sữa ấm, thêm chút tiêu đen và mật ong.

Nước chanh gừng

Gừng và chanh là hai nguyên liệu cơ bản trong nấu ăn. Gừng có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa mạnh, kháng khuẩn và kháng viru. hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy sức khỏe đường ruột, giảm cân. Trong khi đó, nước chanh rất giàu vitamin C, có lợi cho hệ miễn dịch. Chất xơ trong chanh, gọi là pectin, cũng giúp cải thiện đường ruột, giúp da đẹp mịn màng hơn. 

Để làm thức uống này, hãy nạo gừng tươi và vắt lấy nước cốt từ chanh. Trộn nước gừng và nước cốt chanh với nhau, thêm nước và mật ong cho vừa miệng. Khuấy đều và dùng lạnh để tăng miễn dịch, giải nhiệt hiệu quả vào mùa hè.

Trà xanh và mật ong

Trà xanh là nguồn cung cấp nhiều chất chống oxy hóa giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong.  Epigallocatechin (EGCC) trong trà xanh giúp bảo vệ tế bào khỏi bị hư hại. Catechin được tìm thấy trong trà xanh cũng có liên quan đến việc giúp giảm cân, điều chỉnh lượng đường trong máu...

Mật ong nguyên chất chứa polyphenol có tác dụng chống viêm, tăng miễn dịch, bảo vệ cơ thể chống lại stress oxy hóa.

Thêm trà xanh với mật ong vào chế độ ăn uống là cách thông minh giúp tăng miễn dịch trong mùa mưa.

Nước ép các loại dưa

Nước ép dưa hấu và nhiều loại dưa khác như dưa lưới, dưa chuột... chứa nhiều nước, kali, magiê, vitamin A, B6, niacin. Chúng giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể và huyết áp, giữ cho bạn đủ nước và tăng miễn dịch, tăng cường sức khỏe làn da.

Riêng dưa hấu có thể cung cấp khoảng 4868mcg sắc tố carotenoid màu đỏ tươi mang tên lycopene trong mỗi 100mg. Trong thực tế, hàm lượng lycopene trong loại quả này nhiều hơn 40% so với cà chua bi. Sở hữu chế độ dinh dưỡng giàu chất này có thể làm giảm tình trạng nổi ban đỏ trên da do tiếp xúc với tia UV. Lưu ý, ngoài việc tiêu thụ loại quả này, bạn cũng cần sử dụng kem chống nắng mỗi khi tiếp xúc với ánh mặt trời.

Bách Nguyên (Theo lamdep)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram