Tiêu dùng

Webinar: Nơi niềm tin bắt đầu…

Webinar Nơi niềm tin bắt đầu… được tổ chức để chia sẻ những góc nhìn của 4 nhóm thiện nguyện đến từ Việt Nam, Mỹ, Canada đã có những hoạt động tích cực, không ngừng nghỉ đóng góp cho cộng đồng thời gian qua.

Chương trình được tổ chức bởi S-World, nhà sản xuất Talkshow Nguy cơ và hỗ trợ bởi tổ chức Vietsuccess. Với mục tiêu lan tỏa tinh thần thiện nguyện trong cộng đồng của các nhà hảo tâm trong và ngoài nước, đồng thời truyền tải thông điệp "giữ lửa niềm tin" giữa tâm bão dư luận.

Tọa đàm có sự góp mặt của các vị khách mời:

Nhóm Stay Strong Saigon: Tiến sĩ Vũ Duy Thức (Hoa Kỳ) và Chị Tiffany Quỳnh Trần (Canada): Nhóm thiện nguyện giúp đỡ cho tuyến đầu và người dân, học sinh. Nhóm Chung tay vì Việt Nam: Chị Hằng Vũ, Thạc sĩ Đoàn Thị Minh Trang , Thạc sĩ – Bác sĩ Phạm Thị Tường Vy (cùng ở Hoa Kỳ): Nhóm thiện nguyện với các chiến dịch tặng khẩu trang và trang thiết bị y tế cho tuyến đâu;  Nhóm Oxy Sài Gòn: Thạc sĩ Phương Linh Bryant (Việt Nam): Nhóm thiện nguyện giúp đỡ cho các F0 tại nhà có oxy; Và Chương trình Nhịp thở Quê hương với sự tham gia của Tiến sĩ Lê Tuấn (Việt Nam)  nhóm thiện nguyện tặng máy thở và các thiết bị y tế cho bệnh viện.

Webinar đã thu hút hơn 2.300 người tham gia trực tiếp cùng rất nhiều câu hỏi, tranh luận, từ đó có thể thấy chủ đề ‘minh bạch từ thiện’ vẫn còn đang nóng hổi.


Trước đó, Chung Tay vì Việt Nam đã có nhiều chương trình vì Việt Nam trong đợt bão lũ miền Trung hay các đợt dịch Covid-19 năm 2020.

Cả hai nhóm Stay Strong Saigon và Chung tay vì Việt Nam đều cho rằng sự hợp tác giữa các nhóm sẽ chính là bước phát triển cần thiết cho hoạt động thiện nguyện kể cả trong và sau đại dịch. Điều này chỉ có thể thực hiện khi có sự tin tưởng và kết nối để chia sẻ nguồn lực và tối ưu hóa cơ sở dữ liệu, từ đó có thể tránh được nhiều rủi ro cũng như có thể mang sự hỗ trợ đến nhiều người nhất.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram