Tiêu dùng

Voyager Digital hoàn thành công cuộc hợp nhất token trị giá 900 triệu đô

Công ty trách nhiệm hữu hạn Voyager Digital (CSE: VYGR; OTCQX: VYGVF; FRA: UCD2), nền tảng giao dịch tiền điện tử phát triển nhanh nhất tại Mỹ, vừa hoàn tất một cuộc trao đổi và hợp nhất token VGX và LGO vô cùng lớn trong lịch sử. Vào thời điểm đổi, đồng VGX đã có giá trị vốn hóa hơn 900 triệu USD.

Cuộc trao đổi này đã kết hợp token Voyager gốc, VGX, và token LGO từ sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số LGO của châu Âu, được Voyager mua lại hồi tháng 12/2020. Để hoàn thành quá trình trao đổi token, những token VGX và LGO được đổi thành một token duy nhất với tên là VGX.

Việc đổi token yêu cầu những hợp đồng thông minh mới trên blockchain Ethereum, và cũng cần một số tính năng mới như thưởng người dùng thông qua staking trên chuỗi. Những hợp đồng thông minh và cổng trao đổi này được tạo ra bởi Republic Crypto, một nhóm cố vấn tiền điện tử có trụ sở tại New York. Token VGX mới có nhiều ứng dụng hơn phiên bản cũ, và khi trữ trên ứng dụng Voyager, người dùng có thể nhận lãi suất 7%/năm. Token này sẽ là một phần quan trọng trong chương trình Khách Hàng Thân Thiết Voyager sắp tới.


Andrew Durgee, Trưởng phòng Crypto và Token hóa tại Republic nói: "Khi blockchain bắt đầu lớn mạnh, chúng ta sẽ còn thấy nhiều hoạt động mua lại và hợp nhất. Hiện tại, chúng ta đã có một điển hình thành công cho việc hợp nhất token quy mô lớn." Theo Durgee, "việc trao đổi token VGX/LGO không phải mới diễn ra lần đầu, nhưng có quy mô lớn và phức tạp nhất".

Khi cổng trao đổi token được mở vào ngày 1/8, khoảng 100 triệu token VGX và LGO được trao đổi chỉ trong 48 giờ. Trên ứng dụng Voyager, hoạt động trao đổi token chính chủ bắt đầu vào ngày 16/8 và hoàn tất vào ngày 20/8. Những token holder ở các nước khác sẽ được tự do đổi token cho đến hết ngày 31/8, và hoạt động staking trên web sẽ vẫn được tiếp tục.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram