Đẹp plus

Tuyệt chiêu làm đẹp với lô hội và nghệ giúp da sáng bật tông

Loại sữa rửa mặt và sữa tắm từ các nguyên liệu này giúp nuôi dưỡng làn da căng mọng, trắng tươi.

Tác dụng sản phẩm

Gel lô hội

Gel lô hội hiúp làm dịu làn da của bạn,  giữ cho cảm giác mát lạnh. Lô hội chứa vitamin A,C, B12 và axit folic giúp da bạn sáng mịn. Nó làm dịu làn da bị kích thích, hydrat hóa và hoạt động như một rào cản giữa ô nhiễm và làn da của bạn. 

Lô hội chứa nhiều vitamin C và E có tác dụng giảm các dấu hiệu lão hóa trên da như nếp nhăn, vết chan chim… và giúp da săn chắc hơn.

Với những vết thương ngoài da, bạn có thể thoa gel lô hội lên da rồi quấn băng lên, các hoạt chất chữa bệnh trong lô hội sẽ hoạt động và giúp vết thương mau lành.

Gel lô hội khi kết hợp với sữa, nước hoa hồng và bột nghệ tạo thành một hỗn hợp đắp mặt nạ có thể giúp làn da nhanh chóng tươi sáng trở lại.

Nghệ

Nghệ làm sạch lỗ chân lông bị tắc, giúp làm sáng các đốm đen một cách tự nhiên, giảm mẩn đỏ và làm sáng làn da tổng thể, mang lại cho bạn làn da rạng rỡ.

Bột nghệ có khả năng tẩy tế bào chết  vì nó thúc đẩy quá trình tái tạo và sản sinh tế bào mới dưới da để thay thế những tế bào đã chết từ đó giúp chị em giảm nguy cơ bị nếp nhăn và lão hóa da theo thời gian.

Sữa rửa mặt nghệ lô hội 

Bạn sẽ cần:

Xà phòng hoặc sữa tắm lỏng - 1/4 cốc

Gel lô hội – 1/2 cốc

Bột nghệ – 1/2 muỗng cà phê

Dầu mặt – 1 muỗng cà phê (tùy chọn)

Cách làm:

Cho vào chai bơm thêm xà phòng hoặc sữa tắm cùng với gel lô hội, thêm bột nghệ vào và trộn đều. Bạn cũng có thể thêm bất kỳ loại dầu dưỡng da nào. 

Cách sử dụng - Lấy một lượng nhỏ và thoa lên da ướt. Massage nó trong một phút trước khi rửa sạch. Tiếp theo với kem dưỡng ẩm và kem chống nắng. 

Mặt nạ ngủ từ lô hội, tinh bột nghệ 

Bạn sẽ cần:

Gel lô hội – 2 muỗng canh

Bột nghệ – 1/4 muỗng cà phê

Dầu mặt – 1 muỗng cà phê (tùy chọn)

Cho vào tô, thêm gel lô hội, thêm một loại dầu dưỡng da mặt như dầu jojoba hoặc dầu tầm xuân nếu bạn có làn da khô. Trộn tất cả lại và thoa lên mặt. Bạn có thể để nó trong 30 phút hoặc qua đêm. Rửa sạch và sử dụng kem chống nắng.

Sữa rửa mặt và sữa tắm từ lô hội

Bạn sẽ cần:

Bột gạo – 1/2 cốc

Bột nha đam – 1/4 cốc

Bột nghệ - 1 muỗng canh.

Thêm bột gạo, bột lô hội và bột nghệ vào tô, trộn đều và bảo quản trong lọ. Lấy 1 thìa bột giặt hòa với ít nước để tạo thành hỗn hợp sệt. Bạn có thể thêm 1 thìa mật ong nếu bạn có làn da khô. Thoa hỗn hợp lên mặt và cơ thể, để yên trong 2-3 phút và rửa sạch mặt. 

Bách Nguyên (Theo phunutoday)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram