Chia sẻ

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung Hoàng Đạo chủ nhật ngày 24/3/2024: Song Ngư bất ổn

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung Hoàng Đạo chủ nhật ngày 24/3/2024: Song Ngư hôm nay tâm trạng khá bất ổn, hay suy nghĩ lung tung và cực đoan. Bạn nên tránh tình trạng này bằng việc làm việc, để bản thân thật bận rộn, không còn thời gian rảnh suy nghĩ vẩn vơ nữa. Hoặc bạn nên lên kế hoạch hẹn hò, rủ bạn bè đi chơi, uống cafe tâm tình.

Tử vi hôm nay Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc: 90%
Sức khỏe: 80%
Tình cảm: 80%
Vận may: 90%
Màu sắc may mắn: Xám
Con số may mắn: 8

Kế hoạch làm việc, học tập của Bảo Bình vẫn đang tiến triển tốt đẹp và bước đầu gặt hái được thành quả nhất định. Bên cạnh đó, bạn cũng muốn song song tìm hiểu một lĩnh vực mới. Nếu vậy, hôm nay chính là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện mục tiêu của mình.

Tử vi cá nhân hàng ngày Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc: 20%
Sức khỏe: 20%
Tình cảm: 70%
Vận may: 30%
Màu sắc may mắn: Đen
Con số may mắn: 2

Song Ngư hôm nay tâm trạng khá bất ổn, hay suy nghĩ lung tung và cực đoan. Bạn nên tránh tình trạng này bằng việc làm việc, để bản thân thật bận rộn, không còn thời gian rảnh suy nghĩ vẩn vơ nữa. Hoặc bạn nên lên kế hoạch hẹn hò, rủ bạn bè đi chơi, uống cafe tâm tình.

Tử vi cá nhân hàng ngày Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc: 50%
Sức khỏe: 80%
Tình cảm: 30%
Vận may: 30%
Màu sắc may mắn: Trắng
Con số may mắn: 9

Bạch Dương hôm nay gặp phải sự phản đối của phụ huynh hoặc người lớn tuổi trong nhà trước một quyết định liều lĩnh nào đó của mình. Nhiều khả năng, bạn sẽ phải nhún nhường và chịu thua trước người nhà. Điều này sẽ khiến bạn buồn mất một thời gian dài.

Tử vi hàng ngày Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc: 20%
Sức khỏe: 20%
Tình cảm: 20%
Vận may: 20%
Màu sắc may mắn: Hồng
Con số may mắn: 2

Trong công việc, Kim Ngưu đã nỗ lực hết sức, nếu chẳng may kết quả không như ý, bạn cũng đừng trách bản thân. Thay vì ru rú ở nhà gặm nhấm nỗi buồn, bạn nên dành thời gian trong ngày hôm nay để gặp gỡ bạn bè hoặc người yêu.

Tử vi hàng ngày Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc: 60%
Sức khỏe: 90%
Tình cảm: 90%
Vận may: 70%
Màu sắc may mắn: Tím
Con số may mắn: 7

Song Tử nên tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng để mở rộng mối quan hệ, cũng như tăng cường vốn sống. Cũng trong hôm nay, bạn rất có khả năng nhận được lời mời tham dự hoạt động nào đó vô cùng thú vị.

Tử vi cá nhân hàng ngày Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc: 90%
Sức khỏe: 70%
Tình cảm: 40%
Vận may: 50%
Màu sắc may mắn: Cam
Con số may mắn: 7

Cự Giải đang có nhiều cơ hội tốt trong công việc, bạn hãy nắm lấy và đừng bỏ lỡ nhé! Tuy nhiên, chuyện tình cảm và gia đình của bạn lại có nhiều khúc mắc khó lòng hàn gắn ngay được. Có lẽ, bạn và nửa kia cần cho nhau một khoảng thời gian yên tĩnh để suy nghĩ và cân nhắc lại.

Tử vi cá nhân hàng ngày Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc: 30%
Sức khỏe: 90%
Tình cảm: 60%
Vận may: 50%
Màu sắc may mắn: Đen
Con số may mắn: 6

Các cơ hội hợp tác của Sư Tử đang có dấu hiệu giảm dần, bản thân bạn cũng đang loay hoay lý giải vì sao. Về chuyện tình cảm, bạn nên tích cực thể hiện sự lãng mạn của mình với nửa kia, bằng những hành động, cử chỉ ngọt ngào chẳng hạn.

Tử vi hôm nay Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc: 50%
Sức khỏe: 20%
Tình cảm: 90%
Vận may: 30%
Màu sắc may mắn: Đen
Con số may mắn: 9

Xử Nữ hôm nay được vây quanh bởi người thân và bạn bè. Điều này khiến bạn cảm thấy rất an toàn và hạnh phúc. Rắc rối duy nhất bạn có thể gặp phải là sức khỏe không được ổn lắm, dễ mắc một số bệnh tiêu hóa, đau dạ dày do ăn uống linh tinh.

Tử vi hôm nay Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc: 50%
Sức khỏe: 80%
Tình cảm: 20%
Vận may: 30%
Màu sắc may mắn: Đen
Con số may mắn: 3

Thời tiết ẩm ương cũng khiến Thiên Bình cũng trở nên thất thường. Bạn dễ cáu gắt, khó chịu với những ai nói nhiều, thích chỉ giáo. Dù sao người ta cũng chỉ muốn tốt cho bạn nên mới góp ý thẳng thắn, hãy cố gắng giữ hòa khí nhé!

Tử vi Cung Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc: 50%
Sức khỏe: 20%
Tình cảm: 60%
Vận may: 60%
Màu sắc may mắn: Tím
Con số may mắn: 9

Hôm nay không phải thời điểm để Bò Cạp tiêu xài hoang phí. Bạn nên tích lũy tiền bạc, hạn chế ra ngoài hẹn hò chơi bời, mua sắm. Sắp tới, bạn sẽ có nhiều việc quan trọng phải tiêu đến tiền đấy.

Tử vi Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

ông việc: 80%
Sức khỏe: 70%
Tình cảm: 90%
Vận may: 80%
Màu sắc may mắn: Trắng
Con số may mắn: 8

Sự thật thà, chân thành của Nhân Mã sẽ gây được ấn tượng và thiện cảm mạnh mẽ cho những ai mới tiếp xúc với bạn trong hôm nay. Họ cảm thấy bạn rất đáng tin tưởng và đáng mến. Nhờ vậy, bạn có thể sẽ mở rộng được quan hệ xã giao và có thêm những tình bạn mới.

Tử vi Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc: 80%
Sức khỏe: 30%
Tình cảm: 20%
Vận may: 40%
Màu sắc may mắn: Vàng
Con số may mắn: 6

Ma Kết hôm nay rất bình tĩnh xử lý tốt công việc của mình một cách chắc chắn, ấn tượng. Chuyện tình cảm không tốt lắm, khi bạn không hiểu rốt cuộc nửa kia thực sự đang muốn gì, nghĩ gì. Hai bạn sẽ có một vài hiểu lầm và chẳng ai chịu nói với ai câu nào. Chiến tranh lạnh có thể xảy ra.

Trên là tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay chủ nhật 24/3/2024. Chúc các bạn có một tuần mới đầy may mắn. Tuy nhiên, lưu ý là bài viết tử vi hàng ngày chỉ có yếu tố tham khảo nha!

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram