Đẹp plus

Tự tin với khuôn mặt mộc

Dưỡng ẩm da

Làn da bạn có thể trắng, nâu hay tối màu thì đều có vẻ đẹp của riêng nó. Không phải cứ da trắng mới là đẹp. Da đẹp là khi da đủ ẩm, có độ đàn hồi, căng bóng tự nhiên đầy sức sống. Thay vì tập trung vào các sản phẩm làm trắng ‘thần tốc’, bạn hãy đầu tư vào các sản phẩm cấp nước, cấp ẩm cho da để có làn da khỏe mạnh từ bên trong. Sau khi có được làn da khỏe mạnh, bạn có thể dùng các sản phẩm dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả.

Tẩy da chết môi

Nhiều người chỉ quan tâm đến việc dưỡng da mà bỏ quên việc chăm sóc môi. Hãy đối xử với đôi môi như chính da mặt của bạn, bởi môi cũng cần tẩy trang, tẩy da chết, dưỡng ẩm để có được sắc môi hồng hào tươi tắn, căng mọng không nứt nẻ. Môi đủ ẩm mượt, nụ cười của bạn mới có thể tươi tắn và tự nhiên.

Trị quầng thâm mắt

Đôi mắt đóng vai trò quan trọng nhất quyết định đến thần sắc của bạn. Vì vậy hãy giữ cho đôi mắt khỏe, long lanh đầy sức sống, không để quầng thâm xuất hiện. Để có được điều đó, bạn cần ngủ đủ giấc, nếu xuất hiện quầng thâm hãy đắp mặt nạ dưa chuột hoặc trà túi lọc. Một đôi mắt thiếu ngủ, mệt mỏi lờ đờ cộng thêm quầng thâm sẽ khiến bạn như già hơn vài tuổi.


Nụ cười tươi tắn, rạng rỡ sẽ giúp bạn lập tức gây được ấn tượng tốt với người đối diện. Và để có một nụ cười tươi tắn, tự tin, bạn nhất định phải giữ vệ sinh cho hàm răng của mình giúp chúng luôn trắng và sáng bóng. Hãy chải răng 2 lần mỗi ngày, bạn cũng có thể cắn quả dâu tây và giữ khoảng 2 phút sẽ giúp răng trắng hơn nhanh chóng nếu thực hiện khoảng 3-4 lần/tuần.

Bách Nguyên (Theo Depplus)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram