Đẹp plus

Trị mụn đầu đen với baking soda

Những chiếc mụn đầu đen đáng ghét sẽ nhanh chóng biến mất chỉ với baking soda, nước ép cà chua, mật ong, chanh…

Một số công thức kết hợp giữa baking soda và các nguyên liệu khác sẽ giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen nhanh chóng và hiệu quả, theo Boldsky.

Trị mụn đầu đen siêu tốc với những công thức từ baking soda.
Chỉ cần baking soda

Baking soda là một trong những nguyên liệu tuyệt vời nhất giúp bạn thoát khỏi mụn đầu đen. Lấy một nửa muỗng cà phê baking soda và trộn nó với một chút nước. Thoa hỗn hợp này lên những vùng da có mụn đầu đen.

Sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi xả sạch với nước lạnh và lau khô. Bạn có thể thoa thêm nước hoa hồng sau khi dùng baking soda để mang lại kết quả tốt nhất.


Các glycoprotein và enzyme khác có mặt trong baking soda có thể nới lỏng các tế bào da chết. Khi trộn với nước ép cà chua, nó hoạt động tốt nhất trong việc điều trị mụn đầu đen. Lấy 2 thìa baking soda, thêm một thìa nước ép cà chua và trộn đều.

Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị ảnh hưởng. Để trong 5 phút. Sau đó chà xát nó nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước lạnh. Hãy làm điều này hai lần một tuần.

Baking soda với chanh

Bạn cũng có thể thay thế nước ép cà chua bằng nước chanh. Nước chanh sẽ xóa sạch các mụn đầu đen dễ dàng. Tuy nhiên, biện pháp này không thích hợp cho da nhạy cảm. Các chất axit của chanh có thể gây tổn hại cho làn da của bạn và gây phát ban.

Baking soda với mật ong

Trộn một tỷ lệ bằng nhau giữa mật ong và baking soda với nhau. Thoa hỗn hợp này lên vùng bị mụn. Để trong khoảng 10-15 phút rồi rửa thật kỹ. Cách này này có thể làm sạch các lỗ chân lông và loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả.


Bạn cũng có thể loại bỏ những mụn đầu đen đáng ghét bằng cách sử dụng baking soda với sữa. Trộn 1 thìa baking soda với một lượng sữa tạo thành hỗn hợp sệt.

Thoa hỗn hợp này lên mặt, nhẹ nhàng massage trong 5 phút và rửa sạch sau đó. Sử dụng phương pháp này hai lần một ngày để có kết quả tốt nhất.

Song Ngư (Theo songkhoe)

 

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram