Chia sẻ

Thực đơn hàng ngày: Cà chua nướng phô mai

Cà chua là một loại rau quả có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Các món ăn ngon từ cà chua được nhiều người yêu thích. Hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm cà chua nướng phô mai béo ngậy, tươi ngon nhé!

Nguyên liệu 

4 trái cà chua

240g phô mai Mozzarella bào sợi

240g phô mai Parmesan bào sợi

120g húng tây cắt nhỏ

Dầu ô liu

Mẹo hay: Để món ăn này ngon hơn, bạn hãy chọn những quả cà chua lớn, không chín quá. Chọn cà chua tươi, không bị sứt mẻ hay chảy nước.

Cách làm 

Bước 1 Sơ chế cà chua

Cà chua mua về, bạn hãy rửa sạch với nước, để ráo. Cắt cà chua thành lát mỏng khoảng 1cm. Xếp cà chua lên khay nướng.

Kế đến, bạn rắc phô mai Parmesan lên từng miếng cà chua, tiếp tục rắc thêm phô mai Mozzarella, lá húng tây cắt nhỏ, và cuối cùng là dầu ô liu.

Bước 2 Nướng cà chua phô mai

Bạn hãy làm nóng lò trước ở 230 độ C trong 10 phút. Cho khay cà chua phô mai vào lò và nướng ở 230 độ C trong khoảng 8 – 10 phút.

Bước 3 Thành phẩm

Vậy là món ăn của bạn đã hoàn thành, bạn hãy lấy món ăn ra, cho ra đĩa. Cà chua nướng phô mai có thể ăn kèm với bánh mì nướng và mì Ý.

Thưởng thức

Cà chua nướng phô mai thơm lừng. Cà chua nướng mềm, chua chua ngọt ngọt. Phô mai béo ngậy, thơm thơm, ăn cùng với bánh mì nướng rất hợp.

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram