Sống khoẻ

Thức ăn vặt dễ làm dễ mang theo để chống đói mà không sợ tăng cân

Thực phẩm ăn vặt là nỗi đau đầu của nhiều chị em bởi không ăn thì thèm thuồng mà ăn thì sợ béo.

Một trong những nguyên nhân khiến nhiều người béo khó giảm cân đấy chính là vì thói quen ăn vặt và loại thức ăn vặt mà họ dùng. Ăn vặt bằng bánh nướng, bánh mì, bánh rán, đồ chiên sẵn... vừa khiến bạn khó giảm cân vừa là mối nguy hại cho sức khỏe. Bạn hoàn toàn có thể chống đói với những thức ăn vặt dễ làm, nhanh gọn, dễ mang theo dưới đây mà lại lành mạnh Những thực phẩm ăn vặt làm sẵn thường giàu tinh bột, calo nhưng lại ít vitamin, chúng bị xem là thực phẩm rỗng không tốt cho sức khỏe của bạn.

Trứng luộc.

Chỉ cần 5 phút bạn có thể luộc xong trứng, và có thể để chúng trong túi xách cả ngày. Thế nên đừng ngại mang theo trứng để ăn vặt khi cần thiết. Trứng cung cấp protein tốt cho cơ thể giúp bạn chống lại cơn đói và giúp bạn no lâu hơn. Bạn có thể dùng trứng trong bữa sáng để giảm cơn đói hoặc trứng trong bữa xế thay vì ăn bánh mì, bánh rán, bánh quy...

Mật ong

Dưỡng chất trong mật ong có thể tăng cường trao đổi chất, kích thích đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể, ngăn chất béo mới tích tụ. Bạn có thể pha một cốc mật ong thêm chút chanh để xoa dịu cảm giác đói. Hiện nay có dạng mật ong đóng gói nhỏ đã cô đặc với chanh, gừng, đó cũng là một cách ăn vặt hay cho bạn.

Dưa hấu

Dưa hấu chứa nhiều nước và chất xơ hòa tan, giúp bạn nhanh no và không bị tăng nhiều calo lại nạp thêm vitamin. Bạn có thể cắt dưa hấu để tủ lạnh sẵn, khi cần thì ăn 1, 2 miếng.

Việt quất

Việt quất cung cấp ít calo, giàu chất chống oxy hóa và khoáng chất, giúp bạn nhanh no, hỗ trợ giảm cân dễ dàng hơn. Chất tạo màu tím của việt quất rất tốt cho cơ thể vì khả năng chống oxy hóa. Bạn có thể mang theo hộp việt quất khi đi ra ngoài để khi đói có thể ăn một vài quả.

Hạnh nhân

Hạnh nhân là loại hạt giàu protein và chất xơ,, chất béo tốt giúp tạo cảm giác no lâu. Ăn hạnh nhân còn góp phần tăng cường cơ bắp, hạn chế tích tụ mỡ thừa. Bạn có thể chuẩn bị hạnh nhân khô mang theo khi đi làm, đi ra ngoài. Ăn vài hạt hạnh nhân là bạn đã thấy lưng lửng bụng không còn cảm giác đói cồn cào nữa. Ăn hạnh nhân cũng giúp bạn không thèm ăn thêm những thực phẩm khác nữa.

Hãy nhớ chuẩn bị những thứ đồ ăn vặt tiện dụng này thay cho việc ăn những thứ đồ chiên rán sẵn nhé

Bách Nguyên (Theo songkhoe)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram