Chia sẻ

Thứ Năm của bạn (5/4): Song Tử đừng chỉ vì cá nhân

Bạch Dương (21/3 – 20/4)


Bạch Dương có nhu cầu được chú ý bởi càng nhiều người càng tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng muốn kiểm soát tất tật những thứ có liên quan đến mình dù chỉ một xíu xiu. Nhiều Bạch Dương quan tâm đến những vấn đề, sự kiện bí ẩn, chưa có lời giải. Sự giúp đỡ sẽ xuất hiện vào lúc Cừu không ngờ tới nhất. Thường ngày bạn nhiệt tình, tốt bụng nên mọi người luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Cảm xúc trong lòng Kim Ngưu không còn dạt dào mà gần như cạn kiệt, hoặc tắc nghẽn. Tất cả những gì bạn muốn lúc này đó là người ấy quan tâm đến mình nhiều hơn, nếu mối tình đã qua thì mong đối phương luôn nhớ tới mình. Trong công việc, Kim Ngưu nỗ lực hết mình. Tuy nhiên bạn gặp phải một vấn đề đó là đặt ra quá nhiều mục tiêu một lúc nên quá trình thực hiện bị loãng.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Horoscope ngày mới cho rằng những thay đổi Song Tử đang tiến hành có phần không hợp lý với người đồng hành của bạn. Phải chăng bạn chưa hỏi ý kiến đối phương trước khi thử nghiệm, hoặc hỏi rồi nhưng hai bên chưa thỏa thuận mà bạn đã bắt tay vào làm? Song Tử cần nhớ rằng bạn không chỉ có một mình mà luôn sống cùng tập thể, có bạn đời bên cạnh nên phải tôn trọng, dung hòa cùng họ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Muốn đạt được mục tiêu gì, Cự Giải chẳng có cách nào khác ngoài nỗ lực. Đã nỗ lực mà vẫn chưa có được, vậy thì hãy dốc sức nhiều thêm nữa. Khi được đề nghị giúp đỡ, nếu không muốn thì bạn cứ mạnh dạn, thẳng thắn từ chối. Càng cả nể, sợ mất lòng người khác, Cự Giải sẽ càng rước mệt nhọc về mình mà thôi. Cố gắng làm hài lòng đối phương không phải cách hay để duy trì mối quan hệ.

Sư Tử (22/7 – 23/8)

Sư Tử đang ở trong những ngày đủ đầy về tài chính. Dù hôm nay gặp trở ngại thế nào, check tài khoản thấy những con số "biết nói", bạn cũng không thể buồn bã, chán nản lâu thê, Chuyện tình cảm cũng là điểm sáng đối với Sư Tử trong ngày thứ Năm tuần này. Đôi khi một sở thích lạ kỳ cũng có thể giúp bạn kiếm thêm thu nhập, vậy nên hãy chú ý quan sát thời cơ và nắm bắt nhé.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Hôm nay là ngày làm việc hiệu quả nhất của Xử Nữ trong tuần. Bạn bắt đầu ngày mới từ rất sớm, cảm thấy thoải mái khi được hít thở không khí trong lành. Công việc ổn định, mối quan hệ đồng nghiệp thuận lợi nên tâm trạng bạn cũng tốt hơn. Chỉ có điều, chuyện tình duyên của Xử Nữ không mấy khả quan. Bạn và đối phương dường như đang tồn tại khoảng cách.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Thiên Bình cảm thấy nuối tiếc về một quyết định của mình trong quá khứ. Horoscope ngày mới cho rằng hiện tại bạn làm như vậy cũng không giúp giải quyết vấn đề. Vậy tốt nhất là hãy cứ cho qua chuyện cũ, tự nhắc bản thân tập trung phấn đấu vì tương lai thì hơn. Cũng trong hôm nay, Thiên Bình được khuyên hãy xem xét lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc của mình.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp của ngày giữa tuần không vấp phải sự cản trở của bất kỳ ai. Bạn tham vọng và hừng hực ngọn lửa quyết tâm, đây là điều mà không ai là không nhận thấy. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp muốn có một điều gì đó tươi mới xuất hiện trong mối quan hệ. Thay vì ngồi một chỗ và ước, tại sao bạn không tự tạo ra nó. Anh/cô ấy hẳn cũng sẽ rất hạnh phúc nếu bạn làm như vậy.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã ở thời điểm hiện tại đề cao sự công bằng và hòa bình trong tất cả mọi việc, mọi mối quan hệ. Thế nên chỉ cần một ai đó tỏ ra thiên vị, hay muốn phá hoại sự yên bình là bạn nổi giận liền. Nhân Mã nhiệt tình, đôi khi là hung hăng, nên không ngại đối đầu với bất kỳ ai để bảo vệ lý tưởng cá nhân. Bạn được khuyên nên phản ứng chậm lại, bởi đôi khi có thể mọi thứ chỉ là hiểu nhầm.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Ma Kết của ngày thứ Năm không kết nối được với chính mình. Đó chính là lí do vì sao bạn làm gì cũng thấy không chắc chắn, không rõ ràng mà cứ như người trong mộng. Yoga và thiền định là hoạt động bạn nên tham gia. Bên cạnh đó, Ma Kết cũng có thể giải trí bằng cách loại hình nghệ thuật như âm nhạc, hội họa, điện ảnh,… Nếu cần người đồng hành, bạn hãy nhớ đến người ấy nhé!

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bảo Bình có xu hướng suy nghĩ về mức độ ưu tiên giữa các lĩnh vực trong cuộc sống. Đối với bạn, gia đình, sự nghiệp, tình yêu hay tài chính đều quan trọng, nhưng cần thiết nhất vẫn là tự do. Chính vì vậy, Bảo Bình cực kỳ không thoải mái nếu bị kìm kẹp, cấm đoán trong các mối quan hệ. Cấm đoán thực chất là việc cực vô ích bởi cuối cùng bạn cũng vẫn làm theo ý mình mà thôi.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Năng lượng tích cực bao quanh cuộc sống của Song Ngư trong ngày thứ Năm. Bạn sẽ được nhiều người tìm đến để gửi gắm tâm tình nên hãy chuẩn bị tinh thần và những câu nói động viên nhé. Sự thất vọng nào cũng mang tính thời điểm bởi chuyện gì rồi cũng qua. Vậy nên Song Ngư đừng mãi ủ dột chỉ vì chút mong mỏi không thành. Hãy sống hướng tới tương lai bạn nhé!

Bách Nguyên ( ST )

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram