Đẹp plus

Thói quen cần hình thành vào trước 10 giờ sáng để giúp da dẻ hồng hào

Duy trì những thói quen sống lành mạnh này sẽ giúp bạn tránh xa bệnh tật, sống khỏe mỗi ngày.

Buổi sáng được mệnh danh là khoảng thời gian quý giá để bạn có thể dưỡng da nhanh chóng. Sau 1 giấc ngủ dài, làn da được nghỉ ngơi và tái tạo lại. Bạn cần thực hiện một vài thói quen gọi là “đánh thức” làn da, giúp da đẹp lên trông thấy. Vậy với khoảng thời gian quá ít ỏi vào buổi sáng thì làm thế nào để chăm sóc da hiệu quả và nhanh chóng nhất? Hãy cùng tham khảo những thói quen sau đây giúp chị em phụ nữ bắt đầu một ngày mới thật hoàn hảo với làn da sáng mịn, tươi trẻ.

Làm sạch nhẹ nhàng

Sau 1 giấc ngủ dài, làn da sẽ đọng lại những cặn bẩn và vi khuẩn. Bạn cần sử dụng sữa rửa mặt hoặc nước tẩy trang dịu nhẹ để làm sạch da. Hạn chế tác động mạnh gây tổn thương da. Việc làm sạch da mỗi buổi sáng giúp làn da hấp thụ dưỡng chất từ sản phẩm chăm sóc da và make up tốt hơn.

Mở cửa và đón ánh nắng sớm

Sau khi thức dậy, bạn nên mở cửa sổ, kéo rèm lên để đón ánh nắng mặt trời buổi sáng. Ánh sáng có vai trò quan trọng giúp hình thành nhịp sinh học của cơ thể. Đón ánh nắng sớm giúp tinh thần tỉnh táo, cơ thể được tổng hợp vitamin D vừa tốt cho cơ thể vừa tốt cho làn da.

Uống nước ấm

Sau khi thức dậy, việc mà bạn nên làm ngay là bổ sung nước cho cơ thể. Sau một giấc ngủ dài, cơ thể sẽ bị thiếu nước. Một cốc nước ấm vào lúc này mang lại rất nhiều lợi ích như thúc đẩy tuần hoàn máu, thải độc cơ thể, kích thích tiêu hóa, tăng cường độ ẩm cho làn da.

Tập thể dục

Các động tác thể dục nhẹ nhàng sẽ đánh thức cơ thể sau một giấc ngủ dài, giúp máu lưu thông tốt hơn, sức khỏe cũng được cải thiện vóc dáng được thon thả. Bạn có thể dành ít nhất 15 phút để đi bộ, chạy bộ, tập yoga hoặc đơn giản nhất là thực hiện những động tác vươn vai, căng duỗi cơ thể. 

Massage nhẹ

Nếu có đủ thời gian và gương mặt bạn bị sưng húp sau 1 đêm ngon giấc thì bạn có thể thực hiện một vài động tác massage da mặt. Giúp máu huyết được lưu thông tốt hơn, làn da hồng hào và tươi tắn hơn. Gương mặt cũng trông thon gọn và quyến rũ hơn.

Tắm

Tắm vào buổi sáng mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Việc này giúp loại bỏ tế bào chết, kích thích tái tạo da, thúc đẩy quá trình thải độc tố. Ngoài ra, tắm vào buổi sáng còn giúp bạn cảm thấy sảng khoái hơn.

Ăn sáng đủ chất

Ăn sáng là một việc không thể bỏ qua. Sau một giấc ngủ dài, cơ thể cần được bổ sung thêm năng lượng để bắt đầu ngày mới. Một bữa sáng với đầy đủ các nhóm chất sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, đủ sức để làm việc.

Bách Nguyên (Theo lamdep)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram