Đẹp plus

Thói quen ăn uống mùa hè giúp bạn giữ dáng và khỏe mạnh

Theo Allwomenstalk, thực hiện tốt những thói quen này trong mùa hè, bạn sẽ không bị tăng cân, luôn luôn khỏe mạnh và có thân hình thon gọn.

1. Cung cấp đủ nước cho cơ thể

Điều này đặc biệt quan trọng, nhất là trong thời tiết nóng nực của mùa hè khiến bạn mất nước nhanh chóng. Bạn không nhất thiết phải uống quá nhiều nước mà có thể thay thế bằng nước trái cây tươi hay ăn một số thực phẩm giàu nước như dưa hấu, rau vì để cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể.


Mặc dù mùa hè có thể là mùa của kem, nhưng hãy lựa chọn món tráng miệng lành mạnh được chế biến từ trái cây như ăn trái cây tươi, uống sinh tố, salad…

Những món ăn này không chứa nhiều calo, chứa đường tự nhiên tốt cho sức khỏe và cũng không chứa hóa chất phụ gia và chất bảo quản.

3. Hạn chế uống rượu

Mặc dù uống bia vào mùa hè là một điều tuyệt vời để làm mát cơ thể, nhưng tốt hơn là hãy thử thay thế nó bằng một ly nước chanh, thêm một vài viên đá và một số lá bạc hà.

Nó sẽ mang lại cho bạn hương vị mới mẻ, hấp dẫn hơn. Bạn có thể thỉnh thoảng nhâm nhi ly rượu vang hoặc bia, nhưng đừng biến nó thành thói quen hàng ngày.

4. Ưu tiên ăn thực phẩm tươi sống

Trong mùa hè, bạn có thể thưởng thức nhiều loại thực phẩm tươi sống ngon. Bởi mùa hè có rất nhiều các loại trái cây và rau quả cho bạn lựa chọn.

Chúng sẽ ngon hơn so với khi bạn ăn trái mùa. Hãy ăn salad tươi, sinh tố, trái cây tươi và uống nước trái cây tươi sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn.


Có rất nhiều món ăn nhẹ lành mạnh và ngon bạn có thể ăn trong mùa hè. Cho dù bạn đang đi biển, picnic hoặc bạn có cảm giác đói và cần một món ăn nhanh, có rất nhiều lựa chọn có lợi cho sức khỏe mà bạn nên tìm đến như trái cây, rau, các loại hạt.

Bách Nguyên (Theo 

 

 

 

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram